Tin tức hoạt động các phường

Hội người cao tuổi phường Hoàng Văn Thụ tổng kết công tác Hội năm 2019
Ngày đăng 16/11/2019 | 11:07  | View count: 593

Sáng 08/11/2019, tại Hội UBND phường Hoàng Văn Thụ đã diễn ra Hội nghị tổng kết công tác Hội người cao tuổi người cao tuổi phường năm 2019, phương hướng nhiệm vụ hoạt động năm 2020. Dự Hội nghị, có đồng chí Nguyễn Anh Cường - Trưởng ban đại diện Hội Người cao tuổi quận Hoàng Mai; các đồng chí Lãnh đạo Đảng, chính quyền phường, Trưởng các ban ngành đoàn thể, cán bộ công chức chuyên môn thuộc UBND phường, Bí thư chi bộ, Tổ trưởng dân phố cùng đại diện hơn 200 hội viên Hội Người cao tuổi phường

     Tại buổi lễ, ông Vũ Tiến Độ - Chủ tịch Hội Người cao tuổi phường đã trình bày báo cáo tổng kết công tác hội năm 2019, phương hướng, nhiệm vụ năm 2020. Hội người cao tuổi phường hiện nay có hơn 3000 hội viên, sinh hoạt tại 14 chi hội ở khu dân cư; Tổ chức hội luôn được kiện toàn, thường xuyên sinh hoạt định kỳ và các chi hội luôn ổn định và không ngừng phát triển. Công tác chăm sóc và phát huy vai trò NCT được thực hiện đa dạng, phong phú góp phần nâng cao đời sống vật chất và tinh thần cho hội viên. Năm 2019, Hội đã phối hợp với ngành y tế, chữ thập đỏ tổ chức nhiều đợt tư vấn, khám bệnh, cấp thuốc miễn phí cho trên 1000 lượt cụ, Các hoạt động văn hóa, văn nghệ, thể dục thể thao dành cho hội NCT ngày càng phát triển đa dạng với nhiều loại hình, thu hút ngày càng đông hội viên NCT hưởng ứng tham gia.

     Phát biểu chỉ đạo tại Hội nghị, đồng chí Nguyễn Anh Cường - Trưởng ban đại diện Hội Người cao tuổi quận Hoàng Mai đánh giá cao những kết quả đã đạt được của Hội trong năm qua. Với nhiệm vụ trọng tâm trong thời gian tới, đồng chí đề nghị Hội Người cao tuổi phường cần tập trung tuyên truyền các chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước đến toàn thể hội viên; tham mưu cấp ủy, chính quyền xây dựng củng cố tổ chức ngày càng vững mạnh; tiếp tục thi đua đưa phong trào tuổi cao nêu gương sáng, ông bà mẫu mực trong xây dựng đời sống văn hóa ở khu dân cư.

     Cũng trong buổi lễ đã khen thưởng cho các tập thể và cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác hội năm 2019.

thời tiết các vùng

Hà Nội
Đà Nẵng
TP Hồ Chí Minh