Tin tức hoạt động các phường

Phường Trần Phú tổng kết công tác Đoàn Hội và phong trào Thanh thiếu niên phường năm 2019
Ngày đăng 18/12/2019 | 16:01  | View count: 431

Sáng ngày 15/12/2019, tại Hội trường UBND phường Trần Phú, Đoàn thanh niên phường đã tổ chức Hội nghị Tổng kết công tác Đoàn - Hội và phong trào thanh thiếu niên năm 2019

     Tham dự Hội nghị, có đồng chí Nguyễn Quỳnh Trang - Bí thư Quận Đoàn, Chủ tịch Hội Liên hiệp Thanh niên quận Hoàng Mai; đồng chí Vũ Thị Thoa - Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐND phường; đồng chí Nghiêm Xuân Hùng - Thường vụ Đảng ủy, Phó Chủ tịch UBND phường; đồng chí Nguyễn Tiến Võ - Ủy viên thường vụ, Chủ tịch MTTQ phường; đồng chí Cao Xuân Hùng - Đảng ủy viên, Phó Chủ tịch HĐND phường; Thường trực Đảng ủy, HĐND, UBND, UBMTTQ phường, trưởng các ban ngành đoàn thể Chính trị - xã hội phường, Bí thư các Chi bộ, cùng hơn 120 Đoàn viên tiêu biểu của các Chi đoàn Khu dân cư trên địa bàn phường.

     Phần mở đầu Hội nghị đã nghe đồng chí Cao Viết Sinh - Bí thư Đoàn phường thông qua Báo cáo Tổng kết công tác Đoàn - Hội và phong trào TTN năm 2019, phương hướng nhiệm vụ năm 2020. Trong Báo cáo đã nêu lên đặc điểm tình hình, những khó khăn thuận lợi và những kết quả đã đạt được trong công tác Đoàn năm 2019 của BCH Đoàn và các Chi Đoàn trên toàn phường. Phần thảo luận các vị Đại biểu tham dự HN nhất trí tán thành với các công việc và những kết quả đã đạt được trong công tác Đoàn - Hội và phong trào TTN năm 2019 đạt được nhiều thành tích tốt cũng nhờ sự quan tâm chỉ đạo sát sao, kịp thời của Đoàn cấp trên cùng sự quan tâm tạo điều kiện của Lãnh đạo UBND phường. Đa số các vị đại biểu đều tán thành theo trong bản Báo cáo và đều nhất trí thông qua.

     Đồng chí Vũ Thị Thoa - Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐND phường lên phát biểu chỉ đạo và nêu lên những thành tích đã đạt được trong công tác Đoàn - Hội và phong trào TTN của phường Trần Phú trong năm 2019 đã được Quận Đoàn đánh giá là đơn vị hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ và luôn mong muốn công tác Đoàn - Hội, phong trào TTN trong những năm tiếp theo luôn được sự quan tâm, chỉ đạo sát sao của Quận đoàn cấp trên, của Lãnh đạo Đảng, Chính quyền phường để công tác Đoàn - Hội ngày càng phát triển, cùng Quận Đoàn Hoàng Mai hoàn thành tốt mọi chỉ tiêu được giao. Năm 2019, BCH Đoàn phường đã đề nghị UBND phường khen tặng 02 Tập thể xuất sắc; 06 Tập thể tốt và 18 cá nhân tiêu biểu trong công tác Đoàn - Hội và phong trào TTN trên địa bàn phường.

thời tiết các vùng

Hà Nội
Đà Nẵng
TP Hồ Chí Minh