Tin tức hoạt động các phường

Hội nghị cán bộ, công chức phường Đại Kim năm 2020
Ngày đăng 03/02/2020 | 16:08  | View count: 828

Sáng ngày 17/01/2020, tại Hội trường trụ sở UBND phường Đại Kim, UBND phường phối hợp với Ban chấp hành Công đoàn cơ quan phường Đại Kim tổ chức Hội nghị cán bộ, công chức và phát động phong trào thi đua năm 2020

     Dự và chỉ đạo hội nghị, có đồng chí Trần Đại Dũng - Quận uỷ viên - Bí thư Đảng ủy; đồng chí Cung Thị Hồng Loan - Phó bí thư Đảng uỷ - Chủ tịch HĐND phường; đồng chí Phạm Hải Bình - Phó bí thư Đảng ủy, Chủ tịch UBND, Thủ trưởng cơ quan phường; đồng chí Bùi Thị Kim Khuê - Chủ tịch MTTQ phường, Chủ tịch công đoàn phường cùng toàn thể cán bộ, công chức, người lao động cơ quan phường.

     Hội nghị đã được nghe báo cáo kết quả thực hiện nhiệm vụ cơ quan 2019, phương hướng nhiệm vụ năm 2020; Báo cáo công tác thanh tra nhân dân năm 2019, nhiệm vụ trọng tâm năm 2020; Báo cáo kết quả thực hiện phong trào thi đua năm 2019, phát động phong trào thi đua năm 2020.

     Việc thực hiện Nghị quyết Hội nghị cán bộ, công chức năm 2019 gắn với nhiệm vụ công tác chuyên môn của phường đã đạt được các kết quả đáng ghi nhận. Công đoàn phường đã phối hợp với thủ trưởng cơ quan phường triển khai thực hiện các quy định về nội quy, quy chế dân chủ trong cơ quan; các văn bản có liên quan đến quyền lợi, nghĩa vụ của đội ngũ cán bộ, công chức, viên chức, người lao động cơ quan phường; Quán triệt, triển khai thực hiện nghiêm túc “Năm Dân vận chính quyền” theo chỉ đạo của thành phố và quận Hoàng Mai, siết chặt kỷ cương, kỷ luật công vụ, nếp sống văn hóa công sở. Triển khai thực hiện quy chế chi tiêu nội bộ, sử dụng có hiệu quả kinh phí khoán chi năm 2019. Cơ bản các chỉ tiêu kinh tế xã hội, an ninh quốc phòng, công tác xây dựng Đảng, hệ thống chính trị đã được tập trung thực hiện đạt và vượt chỉ tiêu đề ra. Tiếp tục đổi mới phương thức lãnh đạo, chỉ đạo của Đảng ủy phường, thực hiện nguyên tắc tập trung dân chủ, lãnh đạo tập thể, phát huy vai trò, trách nhiệm, tính chủ động của UBND, UB MTTQ, các đoàn thể, đặc biệt là vai trò, trách nhiệm của cán bộ chủ chốt phường.  Công đoàn cơ quan đã phối hợp với Thủ trưởng cơ quan tích cực chăm lo đời sống vật chất, tinh thần và sức khỏe cho các đoàn viên.

     Cũng tại Hội nghị, thay mặt Công đoàn cơ quan phường, đồng chí Bùi Thị Kim Khuê - Chủ tịch công đoàn cơ quan đã phát động phong trào thi đua yêu nước, lập thành tích chào mừng những ngày lễ lớn năm 2020 và hướng tới Đại hội Đảng bộ phường Đại Kim nhiệm kỳ 2020 - 2025; đề nghị toàn thể cán bộ, công chức, viên chức, người lao động cơ quan phường phấn đấu, tích cực hưởng ứng tham gia vào các phong trào thi đua nhằm đưa phong trào thi đua sôi nổi, liên tục, đạt hiệu quả cao, góp phần vào việc hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ chính trị, kinh tế xã hội an ninh quốc phòng trên địa bàn phường năm 2020.

     Hội nghị đã có 04 ý kiến tham luận, các ý kiến đều thống nhất với các báo cáo và làm rõ những kết quả đã đạt được cũng như kiến nghị đề xuất với Thủ trưởng cơ quan các giải pháp để thực hiện tốt hơn các nhiệm vụ năm 2020.

     Phát biểu tại Hội nghị, đồng chí Phạm Hải Bình - Phó bí thư Đảng ủy, Chủ tịch UBND, Thủ trưởng cơ quan đã ghi nhận và biểu dương các đơn vị và toàn thể cán bộ, công chức, người lao động trong cơ quan đã phấn đấu hoàn thành các nhiệm vụ của năm 2019. Đồng chí cũng giải đáp và ghi nhận, tiếp thu các ý kiến tham gia đóng góp của đoàn viên công đoàn.

     Phát biểu chỉ đạo, đồng chí Trần Đại Dũng - Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐND phường đánh giá cao những nỗ lực phấn đấu của tập thể và cá nhân trong thực hiện nhiệm vụ năm 2019, phát huy những kết quả đã đạt được trong năm 2020 toàn thể cán bộ công chức, viên chức và người lao động cơ quan phường cần tiếp tục phát huy tinh thần đoàn kết, thống nhất trong tập thể, rèn luyện, tu dưỡng đạo đức, tập trung sức mạnh và trí tuệ hoàn thành nhiệm vụ được giao, góp phần hoàn thành nhiệm vụ chung của phường./.

thời tiết các vùng

Hà Nội
Đà Nẵng
TP Hồ Chí Minh