Tin tức hoạt động các phường

Hội Chữ thập đỏ - Hội Phụ nữ ra quân tuyên truyền phòng chống dịch bệnh do virut Covid 19 trên địa bàn phường Trần Phú
Ngày đăng 20/02/2020 | 14:57  | View count: 508

Trước diễn biến phức tạp và khó lường của dịch bệnh viêm đường hô hấp cấp do chủng mới của virut Corona. Thực hiện sự chỉ đạo của Hội Chữ thập đỏ và Hội Liên hiệp phụ nữ quận Hoàng Mai. Sáng ngày 15/02/2020, Hội Chữ thập đỏ phối kết hợp với Hội Phụ nữ phường tổ chức đồng loạt ra quân phát đồng hưởng ứng chiến dịch tổng dọn vệ sinh môi trường, phát khẩu trang miễn phí cùng tờ rơi hướng dẫn nhân dân phòng chống dịch bệnh do virut Covid 19 gây ra tại 02 địa điểm: 01 điểm tại khu vực vườn hoa Tây Trà, 01 điểm tại khu chợ dân sinh Khuyến Lương phường Trần Phú

     Nhằm tuyên truyền nâng cao nhận thức của người dân về dịch bệnh cũng như cung cấp thông tin về cách thức để phòng, chống dịch bệnh cho bản thân, gia đình và cộng đồng dân cư. Đồng thời phát khẩu trang, hướng dân người dân dùng nước sát khuẩn tay cho đúng để phòng chống dịch bệnh và qua đó cũng mong muốn góp sức chung tay cùng các cấp, các ngành nói chung và ngành y tế nói riêng  để tuyên truyền nhân dân phòng chống dịch bệnh cho tốt hạn chế tới mức thấp nhất những tổn thất do dịch bệnh gây ra. Tham ra tổng dọn vệ sinh môi trường và phát khẩu trang miễn phí có rất đông đảo chị em Hội viên phụ nữ, Hội viên, tuyên truyền viên Chữ thập đỏ cùng các gia đình trong Khu dân cư cùng tham gia, trong buổi ra quân tổng dọn vệ sinh, phát khẩu trang và tờ rơi hướng dẫn cách phòng chống dịch bệnh Covid 19 đã phát 1.000 chiếc khẩu trang và gần 1.000 tờ rơi tuyên truyền đồng thời tư vấn hướng dẫn người dân rửa tay đúng cách theo hướng dẫn của Bộ y tế cho nhân dân tại 02 địa điểm trên địa bàn phường. Chúng ta hãy chung tay hành động để thay đổi nhận thức và hành vi của mỗi người trong cộng đồng nói chung và khu dân cư nói riêng tạo cảnh quan môi trường ngày càng phong quang, sạch đẹp, phòng chống dịch bệnh cho con người ngày càng tốt hơn.

     Hy vọng với sự chung tay của Hội Chữ thập đỏ và Hội Phụ nữ cũng như sự vào cuộc của các cấp các ngành phối hợp chặt chẽ với ngành y tế dịch bệnh sẽ sớm bị đẩy lui và dập tắt để đảm bảo cho sức khỏe, đời sống nhân dân. Hãy chung tay hành động vì một cuộc sống xanh, môi trường xanh và để có một sức khỏe tốt chúng ta hãy chung tay hành động cùng chúng tôi bạn nhé.

thời tiết các vùng

Hà Nội
Đà Nẵng
TP Hồ Chí Minh