Tin tức hoạt động các phường

Hội Liên hiệp phụ nữ phường Đại Kim tổ chức các hoạt động tri ân nhân kỷ niệm 73 năm ngày Thương binh liệt sĩ
Ngày đăng 01/08/2020 | 14:15  | View count: 298

Nhân dịp kỷ niệm 73 năm kỷ niệm ngày thương binh liệt sỹ 27/7, với đạo lý uống nước nhớ nguồn, tri ân công ơn của các Anh hùng liệt sỹ, Mẹ Việt Nam anh hùng và các gia đình chính sách. Hội LHPN phường Đại Kim đã chỉ đạo các chi hội phụ nữ trên địa bàn bàn phường tổ chức các hoạt động thăm hỏi, tặng quà Mẹ Việt Nam anh hùng, các gia đình chính sách. Trong đó, Hội LHPN phường đã tổ chức đi thăm và tặng quà 01 Mẹ Việt Nam anh hùng, tặng 05 xuất quà cho cán bộ Hội trong Ban chấp hành, Chi hội trưởng với trị giá 1.500.000 đồng

     Hội phụ nữ phường Đại Kim đã cử 12 cán bộ hội viên phụ nữ thực hiện công tác hậu cần: phục vụ nước uống, đưa đón, dẫn dắt, hướng dẫn các gia đình chính sách đến tại buổi  khám và cấp thuốc miễn phí do UBND phường phối hợp với Viện y học cổ truyền quân đội tổ chức tại trạm y tế phường.

     Phối hợp với các đoàn thể phường tổ chức dọn vệ sinh môi trường khu nhà Bia Liệt sỹ phường, khu đài tưởng niệm Bác Hồ. Ngày 25/7/2020, Hội LHPN phường đã tổ chức thắp nến, dâng những nén hương thơm, ôn lại truyền thống hào hùng và sự hi sinh cao cả của các anh hùng liệt sỹ, tri ân, tưởng nhớ tới những anh hùng liệt sỹ của phường đã hy sinh vì Tổ Quốc tại Nhà bia liệt sỹ phường Đại Kim.

     Tham gia buổi lễ có sự tham gia của gần 40 cán bộ, hội viên phụ nữ, hơn 20 cháu học sinh tiểu học. Tại buổi lễ trang trọng cán bộ, hội viên phụ nữ phường đã cùng nhau ôn lại truyền thống kỷ niệm ngày Thương binh liệt sỹ, được nghe các đồng chí Thương bệnh binh của phường kể những câu chuyện, những sự hy sinh cao cả của các anh hùng liệt sỹ. Đây là hoạt động để cán bộ, hội viên phụ nữ phường thể hiện lòng biết ơn sâu sắc, lòng thành kính với anh linh các Anh hùng liệt sỹ đã đổ những giọt máu đào, hy sinh tuổi thanh xuân để cho chúng ta có được hòa bình, hạnh phúc hôm nay.

     Hội LHPN phường đã chỉ đạo các chi hội vận động cán bộ, hội viên phụ nữ phường tham gia ủng hộ xây dựng Quỹ “Đền ơn đáp nghĩa”. Nhận đảm nhận các phần việc chăm sóc dọn vệ sinh môi trường, tạo cảnh quan môi trường sạch đẹp khu Nhà bia liệt sỹ của phường đáp ứng nhu cầu tôn vinh, thăm viếng liệt sĩ của nhân dân; đồng thời là nơi để giáo dục truyền thống cách mạng.

     Với hành động tuy nhỏ, nhưng thể hiện tấm lòng biết ơn sâu sắc của cán bộ, hội viên, các tầng lớp phụ nữ phường tưởng nhớ đến công ơn sự hy sinh lớn lao của các anh hùng liệt sỹ đã hy sinh vì nền độc lập tự do của dân tộc.

thời tiết các vùng

Hà Nội
Đà Nẵng
TP Hồ Chí Minh