Tin tức hoạt động các phường

Phường Vĩnh Hưng tổ chức gặp mặt, tặng quà các cấp tới Người có công và gia đình chính sách nhân dịp 73 năm ngày thương binh liệt sĩ
Ngày đăng 01/08/2020 | 16:37  | View count: 441

Sáng ngày 23/7/2020, Đảng ủy, HĐND, UBND, UBMTTQ phường Vĩnh Hưng đã trang trọng tổ chức Lễ cầu siêu tưởng niệm các Anh hùng Liệt sỹ tại Đài tưởng niệm các anh hùng Liệt sỹ của phường và tổ chức Hội nghị gặp mặt, tặng quà các cấp tới các gia đình chính sách, Người có công trên địa bàn phường

     Tham dự hội nghị, có bà Lưu Thị Thanh Huyền - Quận ủy viên, Bí thư Đảng ủy phường; bà Nguyễn Thị Bích Hạnh - Phó bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐND phường, bà Nguyễn Thị Ngà - Phó chủ tịch UBND phường; ông Dương Thành Công - Chủ tịch UBMTTQ phường; trưởng các ban ngành Đoàn thể phường, Bí thư chi bộ, Trưởng ban công tác Mặt Trận, tổ trưởng tổ dân phố. Hội nghị trân trọng được đón tiếp Anh hùng lực lượng vũ trang - Lê Duy Ứng cùng đại diện hơn 200 gia đình chính sách và Người có công.

     Phát biểu tại hội nghị, bà Lưu Thị Thanh Huyền - Quận ủy viên, Bí thư Đảng ủy phường đã gửi lời biết ơn sâu sắc tới các gia đình Liệt sỹ, Anh hùng lực lượng vũ trang, các Gia đình chính sách và Người có công với Cách mạng. Trong những năm qua, Đảng ủy, Chính quyền phường Vĩnh Hưng luôn quan tâm, động viên, chăm lo đời sống vật chất, tinh thần các gia đình liệt sỹ, thương bệnh binh, gia đình chính sách và Người có công với Cách mạng. Đây là những hoạt động có ý nghĩa chính trị, xã hội sâu sắc, thể hiện truyền thống đạo lý tốt đẹp “Uống nước nhớ nguồn. Ăn quả nhớ người trồng cây” của dân tộc ta.

     Hội nghị đã vinh dự được trao sổ tiết kiệm của Quận Hoàng Mai tới người có công là ông Nguyễn Quang Huy, người bị nhiễm chất độc hóa học có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn phường.

     Tại hội nghị, 235 suất quà của các cấp Chủ tịch nước, UBND Thành Phố Hà Nội, UBND quận Hoàng Mai, UBND phường Vĩnh Hưng tổng trị giá 356.300.000 đồng, đã được trao tới các thân nhân Bà mẹ Việt Nam anh hùng, gia đình thân nhân Liệt sỹ, gia đình Thờ cúng Liệt sỹ, thương bệnh binh, cán bộ bị địch bắt tù đày, người bị nhiễm chất độc hóa học, con đẻ người nhiễm Chất độc hóa học./.

thời tiết các vùng

Hà Nội
Đà Nẵng
TP Hồ Chí Minh