Tin tức hoạt động các phường

Phường Định Công tổ chức khám các bệnh về mắt, ung bướu và nội miễn phí cho nhân dân trên địa bàn năm 2020
Ngày đăng 19/10/2020 | 08:37  | View count: 402

Ngày 09/10/2020, UBND phường Định Công tổ chức khám mắt miễn phí cho người cao tuổi và nhân dân có các bệnh về mắt, ung bướu và nội trên toàn địa bàn phường Định Công

     Nhằm nâng cao sức khỏe cho nhân dân nói chung và người cao tuổi nói riêng trên địa bàn phường Định Công, Trung tâm y tế quận Hoàng Mai phối hợp với Ban chỉ đạo chăm sóc sức khỏe ban đầu phường Định Công tổ chức mời các Bác sỹ Bệnh viện Mắt Hà Nội, Bệnh viện Thanh Nhàn và Bệnh viện Ung Bướu về tại Trạm y tế phường Định Công để khám miễn phí các bệnh về mắt về mắt, ung bướu và nội cho nhân dân trên toàn địa bàn phường.

     Tại buổi khám, hàng trăm lượt người đã được các y, bác sĩ khám sàng lọc và tư vấn những kiến thức về phòng, chống các bệnh về mắt, ung bướu và nội cho người cao tuổi cũng như nhân dân trên địa bàn. Sau khi được khám và phát hiện các bệnh các bác sĩ đã tư vấn và hướng dẫn bệnh nhân đến bệnh viện để điều trị nhằm hạn chế các bệnh về mắt, ung bướu và nội. Đồng thời, các Bác sĩ cũng đã tư vấn cho nhân dân biết cách bảo vệ, chăm sóc sức khỏe hàng ngày để giúp nhân dân luôn có một sức khỏe tốt, hạn chế tối đa bệnh tật và sống vui, sống khỏe, sống có ích trong cộng đồng.

thời tiết các vùng

Hà Nội
Đà Nẵng
TP Hồ Chí Minh