Tin tức hoạt động các phường

Đại hội đại biểu Hội Chữ thập đỏ phường Thịnh Liệt
Ngày đăng 04/05/2021 | 09:58  | View count: 282

Ngày 23/4/2021, Hội Chữ thập đỏ phường Thịnh Liệt tổ chức Đại hội Đại biểu lần thứ IX, nhiệm kỳ 2021-2026. Tham dự có bà Đặng Thị Yến - Chủ tịch Hội Chữ thập đỏ Quận; ông Nguyễn Kiến Thuận - Bí thư Đảng ủy phường; đồng chí Nguyễn Tôn Hiếu - Phó Bí thư TT Đảng ủy, Chủ tịch HĐND; đồng chí Nguyễn Văn Đức - Phó Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch UBND cùng các đồng chí trong Thường vụ Đảng ủy, Thường trực HĐND - UBND - UB MTTQ phường, các ông bà trưởng các ban ngành đoàn thể, bí thư chi bộ và đặc biệt là sự có mặt của 108 đại biểu chính thức được triệu tập

     Trong nhiệm kỳ qua, hoạt động của Hội Chữ thập đỏ phường Thịnh Liệt đã được tăng cường về số lượng và nâng cao về chất lượng, đóng góp tích cực vào các chương trình an sinh xã hội, triển khai thực hiện hiệu quả Nghị quyết đạt và vượt chỉ tiêu đề ra. Các phong trào, cuộc vận động nhân đạo có sức lan tỏa và thu hút nhiều tổ chức, cá nhân trên địa bàn phường tham gia. Hội đã chú trọng làm tốt việc tập hợp các tầng lớp nhân dân, khơi dậy và lan tỏa truyền thống nhân đạo, thương người như thể thương thân của dân tộc, quan tâm, xây dựng phong trào Chữ thập đỏ trên khắp các tổ dân phố. Các chi hội đã bám sát chức năng nhiệm vụ đẩy mạnh công tác nhân đạo từ thiện kết hợp với thực hiện nghiêm các nhiệm vụ chính trị của địa phương, đơn vị.

     Trong nhiệm kỳ tới, Hội Chữ thập đỏ phường Thịnh Liệt tiếp tục tập trung phát triển sâu rộng các phong trào tương thân, tương ái trong cộng đồng dân cư, đẩy mạnh phong trào thi đua mỗi tập thể, cá nhân gắn với một địa chỉ nhân đạo. Bên cạnh đó, Hội cũng chú trọng thực hiện rà soát, nắm danh sách các đối tượng dễ bị tổn thương, đề xuất với các cấp, ngành hỗ trợ kịp thời; vận động hội viên cũng như nhân dân tham gia phong trào hiến máu nhân đạo; phối hợp làm tốt công tác chăm sóc sức khỏe ban đầu cho nhân dân.

     Tại Đại hội, các đại biểu đã hiệp thương bầu Ban chấp hành Hội Chữ thập đỏ phường Thịnh Liệt khóa IX, nhiệm kỳ 2021-2026 gồm 15 đồng chí, bầu đoàn đại biểu đi dự Đại hội Hội Chữ thập đỏ quận Hoàng Mai. Bà Đỗ Thị Hạnh tiếp tục được tín nhiệm bầu giữ chức Chủ tịch Hội Chữ thập đỏ phường Thịnh Liệt khóa IX, nhiệm kỳ 2021-2026.

thời tiết các vùng

Hà Nội
Đà Nẵng
TP Hồ Chí Minh