Tin tức hoạt động các phường

Phường Định Công kịp thời tặng quà cho hộ gia đình gặp khó khăn do dịch bệnh covid-19
Ngày đăng 11/06/2021 | 10:45  | View count: 262

Trong thời gian qua, Đảng ủy - HĐND - UBND - UBMTTQ phường Định Công đã tập trung lãnh đạo, chỉ đạo, triển khai tổ chức thực hiện nhiều biện pháp theo các văn bản chỉ đạo của Trung ương, Bộ Y tế, Thành phố Hà Nội và quận Hoàng Mai trong việc quyết liệt phòng chống dịch bệnh Covid-19. Cùng với các biện pháp quyết liệt đó là việc đóng cửa một số loại hình, cơ sở kinh doanh dịch vụ để chấp hành các biện pháp phòng dịch bệnh Covid-19.

     Được biết, gia đình chị Nguyễn Thị Phượng, thường trú tại Tổ 24 phường Định Công là hộ gia đình có hoàn cảnh hết sức khó khăn: có chồng là con của nạn nhân chất độc hóa học, thường xuyên bị bệnh và không có khả năng lao động, bản thân chị làm phụ giúp việc bưng bê, rửa bát tại quán phở. Nay, quán phở tạm dừng kinh doanh chấp hành các biện pháp phòng chống dịch bệnh; gia đình chị mất đi nguồn thu nhập chính lại phải nuôi 03 con nhỏ, chồng đau ốm và bố chồng không còn sức lao động. Gia đình đã khó khăn càng thêm vất vả.

     Nhận được thông tin về hoàn cảnh khó khăn của gia đình, UBND phường Đinh Công, Hội Chữ thập đỏ phường đã đến thăm hỏi, động viên gia đình và tặng một số phần quà thiết thực giúp gia đình vượt qua khó khăn do đại dịch Covid 19. Gia đình đã rất xúc động, vui mừng khi nhận được các phần quà nghĩa tình này. Đây là một hoạt động có ý nghĩa thiết thực nhằm thể hiện sự quan tâm của Đảng, chính quyền địa phương và sự chia sẻ yêu thương của cộng đồng đối với những hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn bị ảnh hưởng bởi dịch Covid-19.

thời tiết các vùng

Hà Nội
Đà Nẵng
TP Hồ Chí Minh