kinh tế - tài chính

Hội LHPN Quận tổ chức khóa học “Lập kế hoạch kinh doanh và kỹ năng giao tiếp, bán hàng hiệu quả”
Ngày đăng 09/09/2019 | 11:33  | View count: 519

Ngày 27/8/2019, Hội LHPN Quận phối hợp với Trung tâm hỗ trợ doanh nghiệp nhỏ và vừa - Sở KH&Đầu tư, Trung tâm hỗ trợ phát triển phụ nữ Hà Nội tổ chức tổ chức khóa học “Lập kế hoạch kinh doanh và kỹ năng giao tiếp, bán hàng hiệu quả”

     Tới dự và chỉ đạo khóa học, có đồng chí Lê Thị Hiền - Trưởng phòng đào tạo Trung tâm hỗ trợ doanh nghiệp nhỏ và vừa - Sở Kế hoạch và đầu tư Hà Nội; đồng chí Trần Minh Nguyệt - Phó giám đốc Trung tâm Hỗ trợ phát triển phụ nữ Hội LHPN Thành phố Hà Nội; đồng chí Đặng Thị Thanh Bình - QUV, Chủ tịch Hội LHPN Quận; Thạc sỹ Lưu Tiến Dũng - Chuyên gia đào tạo về bán hàng cho các tổ chức, doanh nghiệp đồng thời là giảng viên khóa học và 120 hộ kinh doanh, nữ doanh nhân trên địa bàn Quận.    

      Thực hiện Đề án “Hỗ trợ phụ nữ Thủ đô khởi nghiệp” năm 2019, nhằm trang bị, nâng cao kiến thức, năng lực giao tiếp và bán hàng hiệu quả, thích ứng được với sự phát triển của nền kinh tế và thời đại công nghệ 4.0, giúp các hộ kinh doanh trên địa bàn Quận có kiến thức nâng cao hiệu quả bán hàng, thành công trong kinh doanh phát triển kinh tế hộ gia đình.

     Đồng chí Lê Thị Hiền - Trưởng phòng đào tạo Trung tâm hỗ trợ doanh nghiệp nhỏ và vừa - Sở Kế hoạch và đầu tư Hà Nội khai mạc lớp tập huấn, khẳng định đây là một khóa học thiết thực với phụ nữ khởi nghiệp, khởi sự kinh doanh, phát triển kinh tế, góp phần thực hiện được các mục tiêu, chỉ tiêu Đề án “Hỗ trợ phụ nữ Thủ đô khởi nghiệp giai đoạn 2018-2025”.

     Khóa học được diễn ra 02 buổi với 02 nội dung: Kỹ năng giao tiếp trong kinh doanh và kỹ năng bán hàng hiệu quả. Tại khóa học các hộ chủ hộ kinh doanh tích cực tham gia thảo luận tại lớp học. Các doanh nhân nữ đã trao đổi, chia sẻ kinh nghiệm bán hàng và một số tình huống trong giao tiếp với khách hàng, khẳng định những kết quả đã đạt được, những mặt còn tồn tại, hạn chế trong quá trình tiếp xúc khách hàng và tạo thiện cảm với khách hàng.

     Kết thúc khóa học, các hộ kinh doanh hoàn thiện phiếu khảo sát trưng cầu ý kiến sau 2 buổi học, các ý kiến nhất trí với 02 nội dung được tập huấn tại lớp học và khẳng định đây là một khóa học chất lượng, thiết thực và phù hợp với các hộ kinh doanh và doanh nhân nữ. Qua đó các hộ kinh doanh và doanh nhân nữ nâng cao kiến thức để tăng năng suất, giảm thiểu rủi ro góp phần phát triển kinh tế của Quận, Thủ đô.

thời tiết các vùng

Hà Nội
Đà Nẵng
TP Hồ Chí Minh

Số lượng truy cập

Đang truy cập: 13
Tổng: 0