phường đại kim

Phường Đại Kim tổ chức hoạt động sinh hoạt chính trị tại Lăng Chủ tịch Hồ Chí Minh
Ngày đăng 18/10/2018 | 08:45  | View count: 1242

Hưởng ứng các hoạt động chào mừng 15 năm ngày thành lập quận Hoàng Mai, 64 năm ngày giải phóng Thủ đô, 60 năm ngày Bác Hồ về thăm HTX nông nghiệp số 1 Đại Từ - Đại Kim. Đảng bộ, chính quyền và nhân dân phường Đại Kim đang ra sức thi đua, thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ phát triển kinh tế, văn hóa xã hội ANQP trên địa bàn phường. Sáng ngày 10/10/2018, Đảng ủy, HĐND, UBND, UB MTTQ phường Đại Kim tổ chức Lễ báo công dâng Bác nhân kỷ niệm 60 năm Bác Hồ về thăm HTX nông nghiêp số 1 Đại Từ

     Tại quảng trường Ba Đình lịch sử, gồm 100 đại biểu đại diện cho hơn 41.000 nhân dân và cán bộ phường Đại Kim tưởng nhớ về Bác và báo công với Bác về những thành tích mà Đảng bộ, chính quyền và nhân dân phường Đại Kim đã đạt được trong thời gian qua. Cùng dự buổi lễ báo công còn có sự hiện diện của các đồng chí lãnh đạo: Đồng chí Trần Đại Dũng - Quận ủy viên, Bí thư Đảng ủy phường; đồng chí Cung Thị Hồng Loan - PBT Đảng ủy, Chủ tịch HĐND phường; đồng chí Phạm Hải Bình - Phó bí thư Đảng ủy, Chủ tịch UBND phường, cùng các đồng chí Đảng ủy viên, các đồng chí trưởng các ban ngành đoàn thể, các đồng chí Bí thư chi bộ, Trưởng ban công tác mặt trận các khu dân cư, Tổ trưởng tổ dân phố trên địa bàn phường Đại Kim.

     Qua hơn 60 năm xây dựng và phát triển, tinh thần tự tôn của một vùng quê giàu truyền thống cách mạng trong thời kỳ kháng chiến. Dưới sự lãnh đạo Quận ủy, HĐND, UBND quận Hoàng Mai, Đảng bộ và nhân dân phường Đại Kim đã phát triển vượt bậc toàn diện, Đại Kim ngày nay đã trở thành những khu đô thị hiện đại, có vị trí quan trọng về chính trị, kinh tế của quận Hoàng Mai và thủ đô Hà Nội, Đảng bộ liên tục được công nhận là Đảng bộ trong sạch vững mạnh tiêu biểu, được UBND Thành phố tặng cờ thi đua là đơn vị hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ về phát triển kinh tế văn hóa, xã hội, an ninh quốc phòng. Với những đóng góp và thành tựu đã đạt được. Ngày 05/09/2018, Thủ tướng Chính phủ Nước Cộng hòa xã hội Chủ nghĩa Việt Nam đã quyết định tặng Bằng khen nhân dân và cán bộ phường Đại Kim đã có thành tích trong công tác, góp phần xây dựng chủ nghĩa xã hội, bảo vệ Tổ quốc.

     Trước anh linh của Bác, Đảng bộ - chính quyền và nhân dân phường Đại Kim bày tỏ lòng biết ơn vô hạn của Bác đã để lại giá trị văn hóa mà chúng cháu học tập làm theo tư tưởng phong cách của Người và xin hứa với Bác: Nguyện mãi khắc ghi những lời Bác dạy, mỗi cán bộ, công nhân viên sẽ không ngừng tu dưỡng đạo đức, rèn luyện bản thân, khắc phục khó khăn, ra sức thi đua hoàn thành xuất sắc các mục tiêu, nhiệm vụ được giao, chung sức đồng lòng quyết tâm xây dựng phường Đại Kim, quận Hoàng Mai phát triển vững mạnh, xứng đáng với niềm mong đợi của Bác.

     Sau buổi Lễ báo công, Đoàn đã thành kính dâng hương, dâng hoa tưởng niệm Chủ tịch Hồ Chí Minh, tham quan Khu Di tích, Đoàn còn vinh dự được Ban quản lý lăng tặng huy hiệu Bác Hồ.