phường đại kim

Đêm văn nghệ chào mừng thành công Đại hội Đảng bộ quận Hoàng Mai lần thứ III, nhiệm kỳ 2015 - 2020
Ngày đăng 10/08/2015 | 00:00  | View count: 1030

Trong không khí vui tươi, phấn khởi của nhân dân trên toàn quận Hoàng Mai, từ các tổ dân phố, khu dân cư, các cơ quan, đơn vị, trường học… đang ra sức thi đua, tổ chức nhiều hoạt động thiết thực chào mừng Đại hội Đảng bộ quận Hoàng Mai lần thứ III nhiệm kỳ 2015 - 2020. Tối 18 tháng 7 năm 2015, tại sân khu chung cư CT4A2 - Bắc Linh Đàm - phường Đại Kim tổ chức đêm văn nghệ chào mừng thành công ngày trọng đại này.

Đây là một trong những hoạt động rất ý nghĩa nhằm khích lệ, động viên tinh thần yêu văn hóa văn nghệ của toàn thể nhân dân trên địa bàn phường, góp phần cho phong trào ngày một phát triển. Các tiết mục được tuyển chọn từ các khu dân cư đã được các diễn viên không chuyên tập luyện hăng say để đem cho toàn thể khán giả những tiết mục đặc sắc nhất.
Đến dự và động viên cho đêm văn nghệ có đồng chí Phạm Ngọc Tiến - ủy viên Ban thường vụ - trưởng Ban tuyên giáo quận ủy và đồng chí Phạm Văn Hòa – Phó chủ tịch liên đoàn lao động quận Hoàng Mai. Cùng các đồng chí lãnh đạo phường, các đồng chí bí thư chi bộ, MTTQ khu dân cư và đông đảo nhân dân sống trên địa bàn phường. Chương trình văn nghệ gồm 15 tiết mục đặc sắc nhất được chọn lựa từ các khu dân cư với những lời ca, điệu múa, những ca khúc hát về Đảng quang vinh, hát về Bác, các ca khúc đã đi cùng năm tháng là tất cả tình yêu, lòng trân trọng, niềm tự hào về Thủ đô Hà Nội, về truyền thống lịch sử vẻ vang của dân tộc Việt Nam.
Chương trình văn nghệ đã diễn ra thành công tốt đẹp, đã để lại ấn tượng sâu sắc tới đông đảo quần chúng nhân dân trên địa bàn phường.