phường định công

Câu lạc bộ Thơ phường Định Công tổ chức giao lưu thơ mừng Đảng, mừng Xuân Kỷ Hợi 2019
Ngày đăng 11/03/2019 | 17:50  | View count: 574

Sáng ngày 27/02/2019, Câu lạc bộ thơ phường Định Công đã tổ chức buổi giao lưu thơ, mừng Đảng mừng Xuân Kỷ Hợi năm 2019. Tới dự buổi giao lưu thơ, có các đồng chí thường vụ Đảng ủy, thường trực HĐND, lãnh đạo UBND, UBMTTQ, Trưởng phó các ban ngành đoàn thể; cùng đông đảo các thi huynh, thi hữu là hội viên Câu lạc bộ thơ phường Định Công

     Ông Nguyễn Sỹ Châu - Chủ nhiệm CLB thơ phường đã trình bầy Báo cáo tình hình hoạt động của Câu lạc bộ thơ phường Định Công năm 2018 và phương hướng nhiệm vụ năm 2019.  Phần giao lưu Thơ diễn ra sôi nổi, các thi huynh thi hữu đã trình bầy rất sôi nổi những tác phẩm thơ của mình tại Buổi giao lưu. Đây là những tác phẩm thơ với nội dung ca ngợi Đảng, Bác Hồ, Mùa xuân, ca ngợi tình yêu quê hương, đất nước trong thời kỳ đổi mới. Đặc biệt là các bài thơ có nội dung rất thiết thực như: kỷ niệm 60 năm ngày Bác Hồ về thăm Định Công, về Hội nghị thượng đỉnh Mỹ - Triều, cũng được các nhà thơ của Định Công sáng tác với niềm vinh dự và tự hào của thành phố Hà Nội nói riêng và của cả nước nói chung.

     Đây là buổi giao lưu thơ thường niên của Câu lạc bộ thơ phường Định Công mỗi khi tết đến xuân về, cũng là dịp để những người yêu thơ trên toàn địa bàn phường có dịp chia sẻ và gửi tặng nhau những câu thơ những sáng tác mới nhất ca ngợi Đảng, ca ngợi Bác Hồ kính yêu và thể hiện tình yêu với quê hương đất nước, buổi giao lưu thơ đã thành công tốt đẹp và để lại nhiều cảm xúc trong lòng người tham dự./.