phường định công

Hội người cao tuổi phường Định Công kỷ niệm ngày quốc tế người cao tuổi và tổng kết công tác hội năm 2019
Ngày đăng 07/10/2019 | 16:59  | View count: 313

Chiều ngày 01/10/2019, tại Hội trường UBND phường Định Công, Hội người cao tuổi phường đã tổ chức thành công Lễ kỷ niệm Ngày Quốc tế Người cao tuổi (01/10) và Tổng kết phong trào “ Tuổi cao gương sáng” năm 2019. Tham dự, có đồng chí Nguyễn Anh Tuấn - QUV - Bí thư Đảng ủy phường; đồng chí Mai Thanh Chung - Chủ tịch UBMTTQ phường; đồng chí Đặng Xuân Chiến - PCT UBND phường; các đồng chí trong Ban thường vụ, Ban chấp hành Đảng ủy, Trưởng phó các ban ngành đoàn thể, Bí thư chi bộ; chi hội trưởng chi hội Người cao tuổi khu dân cư và các tập thể, cá nhân được tuyên dương khen thưởng

     Ông Nguyễn Ngọc Hợi - UVBCH Hội người cao tuổi phường Định Công đã trình bày diễn văn  kỷ niệm Ngày Quốc tế Người cao tuổi (01/10). Ông Nguyễn Xuân Thu - UVBCH Hội người cao tuổi đã trình bày Báo cáo tổng kết công tác Hội năm 2019. Để bổ sung cho bản Báo cáo đã có hai ý kiến được trình bày tại Hội nghị.

     Trong thời gian qua, Hội người cao tuổi phường đã hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ trong mọi mặt công tác, nhất là Hội đã tổ chức tốt các hoạt động như: Tổ chức mừng thọ, chăm sóc sức khỏe hội viên, xây dựng đời sống văn hóa, giữ gìn an ninh trật tự, bảo vệ môi trường, khuyến học, khuyến tài, văn hóa văn nghệ, thể dục thể thao; công tác tham gia xây dựng Đảng, chính quyền.

     Nhân dịp này, Hội Người cao tuổi phường đã tổng kết và khen thưởng 15 tập thể và 120 cá nhân có thành tích trong phong trào “Tuổi cao gương sáng” phường Định Công năm 2019.

     Phát biểu tại Hội nghị, đồng chí Nguyễn Anh Tuấn - QUV - Bí thư Đảng ủy phường Định Công mong rằng trong thời gian tới, ngoài việc hoàn thành tốt các nhiệm vụ thường xuyên; Hội Người cao tuổi phường cần tiếp tục phát triển; thu hút và vận động thêm nhiều hội viên mới tham gia trong các công việc của địa phương; tham gia xây dựng Đảng xây dựng Chính quyền; giám sát và phản biện Xã hội, để người cao tuổi được phát huy uy tín, hiểu biết và kinh nghiệm của mình đóng góp cho cộng đồng, phát triển quê hương địa phương ngày càng văn minh, giàu đẹp./.