phường định công

Đoàn thanh niên phường Định Công tổ chức sinh hoạt truyền thống nhân dịp kỷ niệm ngày thành lập Đảng 03/02/2020
Ngày đăng 07/02/2020 | 19:24  | View count: 398

Sáng ngày 01/02/2020, Đoàn TNCSHCM phường Định Công đã tổ chức thành công Lễ dâng hoa dâng hương tại Đài tưởng niệm Bác Hồ hưởng ứng các hoạt động kỷ niệm 90 năm ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam (03/02/1930 - 03/02/2020); đồng thời tổ chức sinh hoạt truyền thống và kết nạp vào Đoàn thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh cho 38 bạn học sinh ưu tú của trường THCS Định Công

     Tham dự, có các ông bà trong thường vụ Đảng ủy, thường trực HĐND, lãnh đạo HĐND - UBND - UBMTTQ, Trưởng phó các ban ngành đoàn thể, các Ông bà là Bí thư chi bộ, các đồng chí là Bí thư chi Đoàn khu dân cư, các em học sinh trường THCS Định Công, các đồng chí là đoàn viên thanh niên sinh hoạt tại các chi đoàn trực thuộc trên toàn địa bàn phường.

     Đây là đợt sinh hoạt chính trị sâu rộng có ý nghĩa đặc biệt đối với các bạn thanh thiếu niên nhằm mục đích giáo dục truyền thống yêu nước, lý tưởng cách mạng cho Thanh niên, đội viên góp phần xây dựng tổ chức Đoàn ngày càng phát triển vững mạnh. Đồng thời, tạo cơ hội cho các bạn Thanh niên, đội viên đã trưởng thành trong quá trình học tập, rèn luyện, tu dưỡng bản thân có nhiều đóng góp cống hiến cho phong trào Thanh thiếu niên được đứng vào hàng ngũ của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh giúp các em đã nhận thức được vai trò và trách nhiệm của người Đoàn viên thanh niên CSHCM.

     Trong buổi lễ kết nạp, đồng chí Bí thư Đoàn phường đã đọc quyết định kết nạp, cùng các đồng chí lãnh đạo đã trao sổ đoàn viên và gắn huy hiệu Đoàn cho các bạn đoàn viên mới. Trong không khí trang nghiêm của buổi lễ, các đồng chí đoàn viên mới đã tuyên thệ trung thành với lý tưởng và mục tiêu của Đoàn, thực hiện nghiêm túc nhiệm vụ của một người đoàn viên, đóng góp tích cực vào việc xây dựng Đoàn, xứng đáng là đoàn viên của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh.

     Buổi sinh hoạt truyền thống và kết nạp đoàn viên mới nhân dịp kỷ niệm 90 năm ngày thành lập Đảng Cộng Sản Việt Nam đã thành công tốt đẹp trong không khí trang trọng, tạo ấn tượng sâu sắc, khơi dậy niềm vinh dự, tự hào đối với những đoàn viên mới./.