phường định công

Đảng ủy phường Định Công thực hiện nghiêm túc hội nghị học tập, quán triệt, tuyên truyền 10 chương trình công tác của Thành ủy Hà Nội
Ngày đăng 05/05/2021 | 10:09  | View count: 222

Thực hiện Thông báo số 212-TB/TU ngày 12/4/2021 của Thành ủy Hà Nội về việc “Tổ chức hội nghị học tập, quán triệt, tuyên truyền 10 Chương trình công tác của Thành ủy khóa XVII”. Hội nghị được thực hiện trong thời gian 1,5 ngày (ngày 22 và sáng ngày 23/4/2021) được truyền hình trực tiếp trên kênh H1, Đài truyền hình Hà Nội

     Ngay khi nhận được Thông báo của Thành ủy, thực hiện ý kiến chỉ đạo của Quận ủy Hoàng Mai, Đảng ủy phường Định Công đã quán triệt, triển khai và tổ chức thực hiện; yêu cầu HĐND, UBND, MTTQ và các đoàn thể Chính trị-xã hội và các cấp ủy trực thuộc thông báo rộng rãi trên hệ thống loa truyền thanh, bảng tin, trên hệ thống nhóm zalo của Đảng ủy, chi bộ và tổ dân phố để cán bộ, đoàn viên, hội viên và Nhân dân trên địa bàn phường biết và theo dõi học tập 10 Chương trình công tác của Thành ủy trên kênh H1, Đài truyền hình Hà Nội.

     Đảng ủy tổ chức hội nghị tập trung tại trụ sở phường, thành phần là các đồng chí cán bộ chủ chốt của phường gồm: các đồng chí Uỷ viên Ban Chấp hành Đảng bộ, MTTQ, các đoàn thể, các đồng chí Bí thư chi bộ, trưởng ban công tác Mặt trận tổ dân phố, các đồng chí Công an, Quân sự, hiệu trưởng các nhà trường. Các chi bộ tổ chức học tập tại các nhà hội họp tổ dân phố, nhà đồng chí tổ trưởng đảng. Qua 1,5 ngày học tập 10 Chương trình công tác của Thành ủy khóa XVII, trên địa bàn phường có 2.923 lượt cán bộ, đảng viên tham dự học tập, chưa kể số lượng Nhân dân theo dõi qua Truyền hình Hà Nội.

     Việc học tập, quán triệt và triển khai thực hiện các Chỉ thị, Nghị quyết, của Đảng trên địa bàn phường Định Công là đợt sinh hoạt chính trị sâu rộng có ý nghĩa và tầm quan trọng đặc biệt, góp phần đưa các Nghị quyết và Chương trình của Đảng vào cuộc sống; qua đó tiếp tục gắn nội dung học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh với việc thực hiện có hiệu quả các nội dung tại 10 Chương trình công tác của Thành ủy khóa XVII, Đảng bộ thành phố Hà Nội nhiệm kỳ 2020 - 2025. Sau khi tham gia học tập tại Hội nghị này, các đồng chí cán bộ, đảng viên chủ chốt trên toàn địa bàn phường cần nắm vững các nội dung được truyền đạt và tuyên truyền rộng rãi trong cán bộ, đảng viên và các tầng lớp Nhân dân theo đúng Kế hoạch đề ra./.