phường giáp bát

Phường Giáp Bát tổ chức gặp mặt động viên thanh niên lên đường nhập ngũ năm 2020
Ngày đăng 14/02/2020 | 15:43  | View count: 741

Chiều ngày 06/02/2020, tại Hội trường Đảng ủy-HĐND-UBND-UBMTTQ phường Giáp Bát tổ chức gặp mặt động viên thanh niên lên đường nhập ngũ năm 2020. Tham dự có đồng chí Nguyễn Thế Toàn - Phó Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch UBND phường; đồng chí Phạm Thái Dương - Trưởng công an phường; các đồng chí trong Ban thường vụ Đảng ủy, BCH Đảng ủy, Ban chỉ huy quân sự phường, Trưởng các ban ngành đoàn thể, Bí thư chi bộ, Trưởng ban công tác mặt trận khu dân cư và các thanh niên lên đường nhập ngũ năm 2020

     Năm 2020, phường Giáp Bát có 04 thanh niên lên đường nhập ngũ trong đó 03 thanh niên thực hiện nghĩa vụ Quân sự và 01 thanh niên thực hiện nghĩa vụ công an.

     Phát biểu tại Hội nghị, đồng chí Nguyễn Thế Toàn - Phó Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch UBND phường đã nhấn mạnh thanh niên lên đường nhập ngũ phục vụ Tổ quốc là nghĩa vụ, trọng trách, nhiệm vụ thiêng liêng, cao cả. Năm 2020, trên địa bàn phường có 04 công dân đủ tiêu chuẩn lên đường nhập ngũ, đây là các công dân đại diện cho thế hệ thanh niên, tuổi trẻ Giáp Bát lên đường nhập ngũ thực hiện nghĩa vụ công dân, phục vụ Tổ quốc. Đồng chí đề nghị các thanh niên phát huy tinh thần dân tộc, truyền thống anh hùng và lịch sử yêu nước của người con Giáp Bát để thực hiện và hoàn thành đầy đủ trách nhiệm, nghĩa vụ công dân, quân nhân đối với Tổ quốc.

     Cũng tại buổi gặp mặt này các đồng chí lãnh đạo Đảng ủy, UBND, UBMTTQ, các đoàn thể đã gửi những lời chúc tốt đẹp và tặng những phần quà thiết thực đến các thanh niên hy vọng các thanh niên là những hạt nhân tiếp nối truyền thống của thế hệ đi trước, ra sức rèn luyện, học tập và hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ bảo vệ tổ quốc, xứng đáng với truyền thống của quân đội nhân dân Việt Nam.

     Theo kế hoạch sáng ngày 11/2/2020, Hội đồng nghĩa vụ quân sự phường sẽ giao quân cho Hội đồng nghĩa vụ quân sự Quận đúng, đủ số lượng chỉ tiêu quân năm 2020.

          Đảng ủy-HĐND-UBND-UBMTTQ phường, các đoàn thể phường tặng quà động viên đối với 04 thanh niên