phường hoàng liệt

Đảng ủy phường Hoàng Liệt trao tặng huy hiệu Đảng đợt 07/11/2018
Ngày đăng 10/11/2018 | 15:32  | View count: 933

Sáng ngày 05/11/2018, tại Hội trường UBND phường, Đảng ủy phường Hoàng Liệt đã long trọng tổ chức lễ trao tặng huy hiệu Đảng cho Đảng viên đủ 60, 55, 50, 45, 40 và 30 năm tuổi Đảng đợt 07/11/2018

     Đến dự Hội nghị, có đồng chí Nguyễn Anh Cường - Uỷ viên Ban thường vụ Quận ủy, Chủ tịch UB MTTQ quận Hoàng Mai; đồng chí Nguyễn Thái Sơn - Quận ủy viên, Bí thư đảng ủy phường Hoàng Liệt. Các đồng chí trong thường trực Đảng ủy - HĐND - UBND - UBMTTQ phường; các đồng chí trưởng các ban, ngành, đoàn thể phường; các đồng chí trong cấp ủy chi bộ khu dân cư và đại biểu Đảng viên.

     Đợt trao tặng huy hiệu Đảng cao quý lần này có 22 đồng chí; trong đó có 01 đồng chí 60 năm tuổi đảng, 03 đồng chí 55 năm tuổi đảng, 07 đồng chí 50 năm tuổi đảng, 03 đồng chí 45 năm tuổi đảng, 04 đồng chí 40 năm tuổi đảng, 04 đồng chí 30 năm tuổi đảng. Các đồng chí đều là những người đảng viên ưu tú, cả đời cống hiến vì sự nghiệp cách mạng của Đảng ta và đều hoàn thành nhiệm vụ công tác trên mọi lĩnh vực hoạt động.

     Trong buổi lễ trao huy hiệu đảng, đồng chí Nguyễn Sỹ Nguyện - Đảng viên chi bộ Khu dân cư HH 3C được nhận huy hiệu 50 năm tuổi đảng đã đại diện cho các đảng viên được trao tặng huy hiệu phát biểu cảm tưởng, hứa trước Đảng sẽ luôn giữ vững phẩm chất đạo đức cách mạng, phẩm chất của người đảng viên, gương mẫu trong mọi công việc, tiếp tục giáo dục con cháu và các thế hệ sau đi theo con đường cách mạng mà Đảng và Bác Hồ đã lựa chọn.

     Đến dự và phát biểu tại Hội nghị, đồng chí Nguyễn Anh Cường - Uỷ viên Ban thường vụ Quận ủy, Chủ tịch UB MTTQ Quận phấn khởi chúc mừng các đồng chí Đảng viên được nhận huy hiệu Đảng và nhấn mạnh toàn Đảng bộ phường cần tiếp tục đẩy mạnh việc Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh, noi gương các đồng chí lão thành cách mạng, nêu cao tinh thần trách nhiệm của người Đảng viên, thực hiện tốt chức trách, nhiệm vụ được giao, góp phần xây dựng phường Hoàng Liệt, quận Hoàng Mai ngày càng giàu đẹp, văn minh.

     Huy hiệu Đảng được trao cho đảng viên nhân dịp ngày lễ lớn của đất nước là phần thưởng cao quý của Đảng, ghi nhận những đóng góp của các đảng viên ưu tú, những người đã có nhiều công lao đóng góp cho Đảng, cho cách mạng và dân tộc; đồng thời cũng là nguồn động viên các đảng viên lão thành tiếp tục phát huy vai trò tiền phong gương mẫu, sống vui sống khỏe sống có ích, tiếp tục cống hiến trí tuệ, công sức cho sự nghiệp xây dựng, phát triển phường và Quận./.