phường hoàng văn thụ

Phường Hoàng Văn Thụ tổ chức Lễ mừng thọ các cụ cao niên xuân Kỷ Hợi 2019
Ngày đăng 12/02/2019 | 15:10  | View count: 917

Nhằm nâng cao nhận thức của xã hội về Người cao tuổi, thấy rõ vị trí, vai trò của Người cao tuổi trong sự nghiệp phát triển kinh tế - xã hội, đồng thời nâng cao trách nhiệm của các cấp, các ngành và cả xã hội trong việc quan tâm, chăm lo, tạo điều kiện, khích lệ Người cao tuổi sống vui, sống khoẻ, sống có ích và tiếp tục có những cống hiến, đóng góp cho xã hội. Nhân dịp đầu xuân năm mới Đảng uỷ - HĐND - UBND - UB MTTQ - Hội Người cao tuổi phường Hoàng Văn Thụ tổ chức Lễ mừng thọ các cụ cao niên xuân Kỷ Hợi 2019 tại Hội trường UBND phường

     Về dự với buổi lễ, có đồng chí Dương Thanh Nghị - Phó ban đại diện Người cao tuổi quận Hoàng Mai, đồng chí Đặng Văn Dũng - Quận ủy viên - Bí thư Đảng ủy phường Hoàng Văn Thụ, đồng chí Ngô Sĩ Quý - Phó bí thư Đảng ủy - Chủ tịch UBND phường; các đồng chí trong ban thường vụ Đảng ủy-HĐND-UBND-Ủy ban MTTQ phường, Trưởng các đoàn thể, Bí thư chi bộ, trưởng ban công tác mặt trận 14 khu dân cư và sự có mặt của 423 Người cao tuổi.

     Trong những năm qua, công tác chăm sóc về mặt tinh thần, vật chất và sức khỏe những người cao tuổi của phường luôn được cấp ủy, chính quyền phường quan tâm và thực hiện có hiệu quả. Hoạt động của các Chi hội NCT có nhiều khởi sắc, các cụ tham gia vào tổ chức hội đạt tỷ lệ cao; các chi hội đã xây dựng được quỹ hội; tổ chức thăm hỏi động viên kịp thời khi hội viên ốm đau, qua đời. Năm 2019 toàn phường có 423 Người cao tuổi được UBND phường tặng quà, trong đó có 2 cụ trên 100 tuổi, 21 cụ 90 tuổi, 396 cụ tuổi từ 70 đến 85.

     Tại buổi lễ, đồng chí Ngô Sĩ Quý - Phó Bí thư Đảng ủy - Chủ tịch UBND phường thay mặt lãnh đạo chính quyền địa phương phát biểu chúc mừng các cụ tại buổi lễ. Nhấn mạnh vai trò to lớn của người cao tuổi, mong các cụ tiếp tục nêu cao gương sáng động viên, khích lệ con cháu tham gia đóng góp nhiều hơn nữa cho sự nghiệp phát triển kinh tế, xã hội của địa phương./.