phường Mai động

Đảng ủy phường Mai Động tổ chức hội nghị nghe thông tin thời sự trong nước, quốc tế quý II năm 2017
Ngày đăng 12/05/2017 | 16:43  | View count: 522

Sáng ngày 09/4/2017, Đảng uỷ phường Mai Động tổ chức Hội nghị nghe thông tin tình hình trong nước và quốc tế quý II/2017 tới toàn thể cán bộ chủ chốt và toàn thể đảng viên trong Đảng bộ phường Mai Động

     Tới dự hội nghị có đồng chí Lê Tuyết Hương - Bí thư Đảng ủy, các đồng chí trong BCH Đảng bộ, Thường trực HĐND, lãnh đạo UBND phường, các đồng chí Thường vụ các đoàn thể chính trị-xã hội, tổ chức xã hội, các đồng chí trong chi ủy, tổ trưởng tổ đảng và các đồng chí đảng viên có điều kiện tham dự của 18 chi bộ trực thuộc Đảng bộ phường, các đồng chí trưởng ban công tác mặt trận 13 khu dân cư, tổ trưởng 58 tổ dân phố thuộc phường.

     Hội nghị đã được nghe đồng chí Đào Tiến Dũng - Báo cáo viên cao cấp - Trưởng phòng lịch sử Đảng Ban Tuyên giáo Thành ủy truyền đạt các chuyên đề thời sự nổi bật trong nước cũng như của thế giới và khu vực. Trong đó tập trung phân tích, đánh giá tình hình kinh tế, chính trị, đối ngoại của một số Quốc gia lớn trên thế giới trong thời gian gần đây như: Mỹ, Trung Quốc, Nga, Pháp, Nhật Bản… và những tác động của nó đến tình hình khu vực và Việt Nam. Những phân tích về cục diện đang định hình với nhiều chuyển biến nhanh, sâu sắc. Hội nghị còn được nghe thông tin về những diễn biến thực tế tình hình trong nước trong thời gian vừa qua. Báo cáo viên đã phân tích những chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước ta trong việc giải quyết những vấn đề có liên quan đến công tác đối ngoại và đối nội, những sự kiện chính trị thời gian qua.

     Phát biểu tại Hội nghị, đồng chí Lê Tuyết Hương - Bí thư Đảng ủy cũng khẳng định sự cần thiết của việc thông tin về tình hình thời sự trong nước và thế giới đối với đội ngũ cán bộ, đảng viên trên địa bàn phường qua việc kịp thời thông tin về tình hình thời sự trong nước và quốc tế đã giúp các cán bộ, đảng viên phường Mai Động được cập nhật những thông tin mới, để từ đó nâng cao nhận thức về tình hình trong nước và quốc tế giai đoạn hiện nay. Cũng từ nhận thức đó hiểu đúng về những vấn đề liên quan nhằm tạo ra được định hướng tuyên truyền, góp phần giữ vững ổn định chính trị và phát triển đất nước theo đúng quan điểm, đường lối chính sách của Đảng và Nhà nước./.