phường Mai động

Phường Mai Động thăm và tặng quà các gia đình chính sách, người có công nhân dịp Tết Nguyên đán Canh Tý 2020
Ngày đăng 07/02/2020 | 15:46  | View count: 619

Ngày 18/01/2020, đoàn công tác của Đảng ủy-HĐND-UBND-UBMTTQ phường do dồng chí Đặng Thị Thanh Bình - Quận ủy viên - Bí thư Đảng ủy; đồng chí Trần Văn Vịnh - Phó Bí thư Đảng ủy - Chủ tịch UBND phường cùng các đồng chí PCT HĐND-UBND, trưởng ban ngành, đoàn thể Thăm và tặng quà các gia đình Mẹ Việt Nam anh hùng, gia đình có công với cách mạng, lão thành cách mạng, cán bộ tù đầy và tiền khởi nghĩa trên địa bàn phường nhân dịp Tết Nguyên đán Canh Tý 2020

     “Uống nước nhớ nguồn” là truyền thống nhân văn, đạo nghĩa của dân tộc ta, trải qua bao tháng năm, thời gian đến nay vẫn đang được Đảng, Nhà nước duy trì và thể hiện bằng những việc làm thiết thực, cụ thể. Đây không chỉ thể hiện sự quan tâm, thăm hỏi mà còn thể hiện lòng biết ơn, trân trọng đối với những đóng góp, hy sinh và cống hiến to lớn của các bậc cha ông qua các thời kỳ thế hệ trong công cuộc đấu tranh giành độc lập và bảo vệ tổ quốc của dân tộc.

     Tại các nơi đến thăm trong dịp này, lãnh đạo Đảng ủy-HĐND-UBND phường đã ân cần hỏi thăm, động viên sức khoẻ, đồng thời bày tỏ sự chân trọng, lòng tri ân về những đóng góp, hy sinh to lớn của các mẹ Việt Nam Anh Hùng, các gia đinh liệt sỹ, bậc lão thành cách mạng, cán bộ tù đầy trên địa bàn phường. Đây là những hoạt động không chỉ đơn thuần thể hiện và mang tính chất về vật chất mà còn là những hoạt động, việc làm duy trì công tác giáo dục truyền thống uống nước nhớ nguồn trong các thế hệ trẻ.

     Nhân dịp xuân Canh Tý, lãnh đạo Đảng ủy-HĐND-UBND phường chúc sức khoẻ các mẹ Việt Nam anh hùng, gia đình liệt sỹ, các lão thành cách mạng và cán bộ tù đầy luôn có sức khoẻ, là những tấm gương để thế hệ trẻ quê hương Mai Động noi theo, chung sức đồng lòng cùng Đảng và chính quyền phường xây dựng quê hương Mai Động ngày càng phát triển bền vững, hiện đại và văn minh./.

Đồng chí Đặng Thị Thanh Bình - Quận ủy viên - Bí thư Đảng ủy phường thăm, tặng quà động viên gia đình chính sách tại KDC số 4 nhân dịp Tết Nguyên Đán Canh Tý 2020