phường Mai động

Phường Mai Động tổ chức lễ kỷ niệm 38 năm ngày nhà giáo Việt Nam và Tổng kết công tác Hội khuyến học năm 2020
Ngày đăng 25/11/2020 | 08:31  | View count: 386

Hòa trong không khí chào mừng kỷ niệm 90 năm ngày thành lập Mặt trận dân tộc Việt Nam, chiều 16/11/2020, UBND phường Mai Động long trọng tổ chức Lễ kỷ niệm 38 năm ngày nhà giáo Việt Nam (20/11/1982 - 20/11/2020) nhằm tôn vinh các thầy cô giáo đã có những thành tích trong sự nghiệp giáo dục trên địa bàn phường và tổng kết công tác hội năm 2020, triển khai nhiệm vụ năm 2021

     Sự nghiệp “trồng người" là vô cùng quan trọng đối với mỗi Quốc gia, dân tộc. Vì lợi ích 10 năm thì phải trồng cây, vì lợi ích trăm năm thì phải trồng người. Tư tưởng đó của Chủ tịch Hồ Chí Minh luôn được Đảng và Nhà nước ta quán triệt. Đầu tư cho sự nghiệp giáo dục chính là đầu tư cho tương lai của đất nước. Để có thể đưa đất nước phát triển đi lên cần phải có những người vừa có đức, vừa có tài. Trong 3 môi trường giáo dục là gia đình, nhà trường và xã hội, chúng ta không thể phủ nhận vai trò hết sức to lớn của nhà trường, cụ thể hơn là các thầy cô giáo những người trực tiếp dìu dắt các em học sinh. Các thầy cô giáo với sự tận tuỵ, tâm huyết, tinh thần trách nhiệm đã truyền đạt và mở ra cho các em học sinh những chân trời kiến thức, rèn luyện cho các em những phẩm chất đạo đức tốt đẹp, trang bị cho các em những tính cách cần có của con người trong Xã Hội Chủ Nghĩa để các em có thể vững vàng về tri thức, tốt về đạo đức, sẵn sàng bước vào đời và cống hiến cho đất nước bằng sức trẻ của mình.

     Tại lễ kỷ niệm, Ban tổ chức trao khen thưởng tại hội trường cho 24 tập thể, 36 cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác khuyến học năm 2020; 30 giáo viên đạt thành tích xuất sắc năm 2020; Điều đó khẳng định những thành tích của các Nhà trường và Hội khuyến học phường đã đạt được trong thời gian qua.