phường tân mai

Hoạt động khai giảng năm học mới tại các trường trên địa bàn phường Tân Mai
Ngày đăng 12/09/2019 | 11:33  | View count: 494

Sáng ngày 05/9/2019, tại các nhà trường THPT Trương Định, THCS Tân Mai, Tiểu học Tân Mai, các trường mầm non và các cơ sở mầm non tư thục trên địa bàn phường đã đồng loạt tổ chức Lễ khai giảng năm học mới. Về dự Lễ khai giảng chung vui với niềm vui ngày tựu trường của thầy và trò các nhà trường có các đồng chí Lãnh đạo Đảng, chính quyền địa phương

     Với sự cố gắng nỗ lực phấn đấu không ngừng của Ban giám hiệu, cán bộ, giáo viên, học sinh các nhà trường. Tỷ lệ học sinh năm học 2019 - 2020 tăng hơn so với các năm trước, mặc dù có khó khăn về lớp học song Ban giám hiệu các nhà trường đã có nhiều cố gắng bố trí đủ lớp, đảm bảo về cơ sở vật chất để mọi trẻ em đều được đến trường dự khai giảng năm học mới và Lễ khai giảng tại các nhà trường diễn ra trong bầu không khí trang nghiêm, phấn khởi của thầy và trò, thể hiện là ngày hội đến trường của các em học sinh.

     Phát biểu tại Lễ khai giảng, các đồng chí lãnh đạo địa phương nhấn mạnh:Sự nghiệp giáo dục mà Đảng và Nhà nước giao cho các nhà trường có một tầm quan trọng đặc biệt, vì nền tảng của giáo dục là sức mạnh tương lai của một đất nước, đầu tư cho giáo dục là đầu tư cho sự phát triển vì con người, vừa là động lực, vừa là tiền đề, vừa là mục tiêu của sự phát triển kinh tế - xã hội.

    Năm học 2019 - 2020 là năm học có ý nghĩa đặc biệt quan trọng: Là năm tiếp tục thực hiện Nghị quyết đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XII của Đảng, với những nhiệm vụ trọng tâm của ngành giáo dục. Trong thời gian tới cùng với Đảng bộ, chính quyền và nhân dân địa phương, mỗi người trong chúng ta đều tin tưởng rằng bằng tất cả tâm huyết và nỗ lực của các thầy, cô bằng những phấn đấu không mệt mỏi của các em học sinh, các nhà trường sẽ gặt hái thêm nhiều thành công và thắng lợi mới trong sự nghiệp trồng người, góp phần xây dựng quê hương Tân Mai ngày càng phát triển văn minh, hiện đại.