phường tân mai

Ban chỉ đạo phòng chống dịch bệnh phường Tân Mai tổ chức cấp phát khẩu trang miễn phí
Ngày đăng 08/02/2020 | 10:08  | View count: 698

Chiều ngày 03/02/2020, BCĐ phường Tân Mai đã tổ chức phát khẩu trang miễn phí tại nhà hội họp phường và bắt đầu từ 7h30 ngày 04/02/2020 nhiều người dân đến xếp hàng để được nhận khẩu trang miễn phí, mỗi người lần lượt được nhận 1 - 2 cái, không ai chen lấn xô đẩy ai. Nhiều người dân chia sẻ: Những ngày qua, tôi cũng đã đi một số cửa hàng bán thuốc để tìm mua khẩu trang y tế nhưng chỗ nào cũng báo “cháy” hàng hoặc nếu có thì giá cũng rất cao

     Trước những diễn biến khó lường của dịch bệnh viêm đường hô hấp do virus Corona (nCoV) gây ra, những ngày qua, trên các trang mạng xã hội đã và đang được lan truyền, chia sẻ tích cực về những hình ảnh của các cửa hàng thuốc, cá nhân, đơn vị tổ chức phát khẩu trang y tế miễn phí cho người dân, du khách. Đây là hình ảnh đẹp cho thấy sự chung tay của cộng đồng trong phòng chống virus Corona. Trước thực trạng khan hiếm khẩu trang mấy ngày qua, UBND phường Tân Mai đã huy động xã hội hóa tổ chức thu gom và phát miễn phí khẩu trang y tế cho người dân, phòng virus corona.

    Với mong muốn chia sẻ, chung tay cùng người dân trên địa bàn phường phòng, chống dịch bệnh viêm đường hô hấp do virus Corona (nCoV) gây ra, Đảng ủy-HĐND-UBND-UBMTTQ phường đã kêu gọi, vận động các nhà hảo tâm ủng hộ cho BCĐ phường 12.500. chiếc khẩu trang để phát miễn phí cho người dân và các hộ nghèo, hộ cận nghèo, hộ có mức sống trung bình, đặc biệt là các học sinh có hoàn cảnh khó khăn.

     Dịch cúm corona còn diễn biến phức tạp và là chiến dịch lâu dài; BCĐ phường kêu gọi nhân dân cùng chung tay giữ gìn vệ sinh môi trường nâng cao sức khỏe để đẩy lùi dịch bệnh.