phường thanh trì

Hội Cựu TNXP phường Thanh Trì kỷ niệm ngày thành lập Hội gắn với sơ kết hoạt động 6 tháng đầu năm 2019
Ngày đăng 24/07/2019 | 15:46  | View count: 462

Nhân dịp kỷ niệm 69 năm ngày thành lập Lực lượng TNXP Việt Nam (15/7/1959-15/7/2019), sáng ngày 12/7/2019, tại Hội trường UBND phường Thanh Trì, Hội Cựu TNXP phường đã tổ chức kỷ niệm ngày thành lập Hội gắn với sơ kết hoạt động 6 tháng đầu năm và triển khai một số nội dung cơ bản hoạt động 6 tháng cuối năm 2019

     Về dự hội nghị, có ông Trần Huy Sáng - Phó chủ tịch Hội Cựu TNXP quận Hoàng Mai, bà Vương Thị Mai Hương - Bí thư Đảng ủy - Chủ tịch HĐND phường; các đồng chí Lãnh đạo UBND phường; trưởng các Đoàn thể, ngành, Bí thư Chi bộ, Trưởng ban CTMTTQ các KDC, tổ dân phố và 47 hội viên hội Cựu TNXP phường.

     Cùng với sự phối hợp của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh địa phương, Hội Cựu TNXP phường đã thực hiện lễ dâng hương tại Đài tưởng niệm Liệt sĩ, tiếp theo vào Hội trường có các nội dung: Văn nghệ đầu giờ, diễn văn kỷ niệm, báo cáo hoạt động 6 tháng đầu năm của Hội, các ý kiến phát biểu tham luận, ý kiến phát biểu chỉ đạo của Hội cấp trên và của Phường, cuối cùng là phần trao 6 kỷ niệm chương tới 6 hội viên.

     Trong 6 tháng qua, Hội Cựu TNXP đã phối hợp với các cấp Hội, các ngành đoàn thể của địa phương, chỉ đạo các chi hội làm tốt công tác nghĩa tình đồng đội, sửa nhà cho bà Lê Thị Yên, thăm hỏi hội viên ốm đau, tổ chức tiễn đưa hội viên qua đời theo nghi thức của Hội. Tặng quà cho các gia đình hội viên có hoàn cảnh nhân dịp Tết Nguyên Đán, chuẩn bị tặng quà cho hội viên là người có công nhân dịp ngày Thương binh Liệt sĩ. Hội được Quận Hội đánh giá là 2/14 phường làm tốt công tác nghĩa tình đồng đội. Cán bộ, hội viên của hội có tinh thần làm công tác từ thiện tốt như bà Phan Thị Kim Chi.

     Trên tinh thần chỉ đạo của đồng chí Phó chủ tịch Hội Cựu Thanh niên xung phong quận Hoàng Mai, 6 tháng cuối năm hội tiếp tục làm tốt công tác nghĩa tình, công tác tuyên truyền chấp hành các chủ trương, chính sách của Đảng và Nhà nước, các hoạt động văn hóa văn nghệ, rà soát các gia đình chính sách để quan tâm, giúp đỡ, chuẩn bị nhân sự cho nhiệm kỳ 2020-2025. Đại diện lãnh đạo UBND phường cũng đã ghi nhận những đóng góp của Hội trong thời gian qua, sự đoàn kết của BCH, tính trách nhiệm của các Hội viên với địa phương đồng thời mong muốn thời gian tiếp theo hội tiếp tục thực hiện tốt các nội dung do Quận Hội triển khai và phát huy tinh thần đoàn kết xây dựng các hoạt động của Hội vững mạnh cùng với Đảng bộ, chính quyền địa phương đạt được mục tiêu đề ra./.