phường thanh trì

Đảng ủy phường Thanh Trì họp giao ban Bí thư chi bộ mở rộng tháng 01/2021
Ngày đăng 15/01/2021 | 16:12  | View count: 246

Để tiếp tục thực hiện tốt nhiệm vụ, sáng ngày 31/12/2020, Đảng ủy phường Thanh Trì tổ chức hội nghị họp giao ban Bí thư chi bộ mở rộng tại hội trường UBND phường Thanh Trì

     Tham dự hội nghị, có đồng chí Vương Thị Mai Hương - Bí thư Đảng ủy phường, đồng chí Dương Văn Hòa - Phó bí thư Đảng ủy - Chủ tịch UBND phường, đồng chí Phạm Ngọc Hưng - Phó Bí thư Đảng ủy phường cùng các đồng chí trong Ban chấp hành Đảng ủy, lãnh đạo Đảng ủy - HĐND - UBND - UBMTTQ, trưởng các ngành, đoàn thể phường, bí thư chi bộ, trưởng ban công tác Mặt trận, tổ trưởng tổ dân phố.

     Hội nghị đã được nghe báo cáo kết quả lãnh đạo, chỉ đạo thực hiện nhiệm vụ năm 2020; phương hướng, nhiệm vụ trọng tâm năm 2021 của Đảng ủy phường Thanh Trì. Theo đó, trong năm qua Đảng ủy phường đã lãnh đạo, chỉ đạo chính quyèn, MTTQ, các đoàn thể chính trị, các đơn vị và các cấp ủy chi bộ triển khai thực hiện các nhiệm vụ đảm bảo đồng bộ, tích cực, nhiệm vụ phát triển kinh tế đạt kết quả đề ra, công tác quản lý đất đai, trật tự xây dựng, trtậ tự đô thị được tăng cường, công tác văn hóa - xã hội, phòng chống dich bệnh, đảm bảo an sinh xã hội được quan tâm, an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội được giữ vững, ổn định, không có vụ trọng án, phức tạp. Việc thực hiện, học tập các Nghị quyết của các cấp ủy Đảng luôn được triển khai và thực hiện. Tuy nhiên vẫn còn một số hạn chế như hiện tượng đỗ xe dưới lòng đường, kinh doanh buôn bán trên vỉa hè, tình trạng trồng rau trên mái đê, hiện tượng đổ trộm phế thải vẫn còn xảy ra. Một số hộ dân đổ rác không đúng giờ, đúng nới quy định.

     Tại Hội nghị, có 12 lượt ý kiến của các đồng chí bí thư chi bộ, tổ trưởng tổ dân phố tập trung vào các vấn đề vệ sinh môi trường, đô thị, giao thông. Các đồng chí lãnh đạo phường đã giải đáp và tiếp thu các ý kiến được nêu ra trong hội nghị. Trong thời gian tới Đảng ủy phường sẽ tiếp tục lãnh đạo, chỉ đạo việc thực hiện các nhiệm vụ để phấn đấu hoàn thành tốt chỉ tiêu được giao trong năm 2021.