phường trần phú

Phường Trần Phú tổ chức lễ chúc thọ các cụ cao niên đầu Xuân Kỷ Hợi 2019
Ngày đăng 26/02/2019 | 16:15  | View count: 725

Trong không khí vui tươi phấn khởi của những ngày đầu Xuân mới Kỷ Hợi 2019, sáng ngày 15/02/2019, UBND phường Trần Phú đã long trọng tổ chức Lễ Mừng thọ các cụ cao niên đầu Xuân Kỷ Hợi 2019. Tới dự Lễ mừng thọ, có đồng chí Vũ Thị Thoa - Bí thư Đảng ủy - Chủ tịch HĐND phường, đồng chí Lê Hải Quang - PBT ĐU - Chủ tịch UBND phường; các đồng chí lãnh đạo Đảng, chính quyền, MTTQ và trưởng các đoàn thể của phường

     Phát biểu mừng thọ các cụ cao niên, đồng chí Lê Hải Quang - PBTĐU - Chủ tịch UBND phường nhấn mạnh: “Trong lịch sử hàng ngàn năm dựng nước và giữ nước, các cụ cao niên ở thời đại nào cũng luôn giữ vai trò nêu gương sáng, mẫu mực trong đời thời, giáo dục con cháu làm điều nhân nghĩa, giữ gìn đạo lý làm người, sống có ích cho gia đình và xã hội”.

     Những năm qua, trên địa bàn phường Trần Phú đã có rất nhiều các cụ cao niên trở thành hạt nhân trong cac phòng trào văn hóa văn nghệ, là nòng cốt của các tổ hòa giải, là chỗ dựa tinh thần không chỉ cho con cháu trong gia đình mà còn cho cả khu dân cư, cả cộng động. Các cụ đã trở thành lực lượng không thể thiếu bên cạnh Đảng, Chính quyền địa phương để lãnh đạo, chỉ đạo các phong trào tại cơ sở như phong trào vận động thu các loại quỹ, vận động ủng họ xây dựng Đình, Chùa Khuyến Lương, các phong trào thể dục dưỡng sinh, các câu lạc bộ thơ ca.

     Để bày tỏ tấm lòng hiếu đễ, biết ơn đối với công lao sinh thành, dưỡng dục của ông bà cha mẹ, những bậc cao niên, UBND phường thay tổ chức Lễ Mừng thọ đầu xuân mới Kỷ Hợi 2019 có 116 cụ. Trong đó có 01 cụ 102 tuổi, trong niềm hân hoan, phấn khởi của đông đảo, cán bộ, đảng viên và nhân dân địa phương. Kính chúc các cụ an khang, trường thọ, sống thanh thản vui tươi, sum vầy bên con cháu trong những  ngày đầu xuân năm mới Kỷ Hợi 2019 và những mùa xuân tiếp theo.