phường trần phú

Phường Trần Phú triển khai thu các loại quỹ trên địa bàn phường năm 2019
Ngày đăng 26/03/2019 | 17:12  | View count: 842

Sáng ngày 12/03/2019, UBND phường Trần Phú đã tổ chức Hội nghị triển khai thu các loại quỹ năm 2019 trên địa bàn phường. Tham dự hội nghị, có đồng chí Nghiêm Xuân Hùng - PCT UBND phường; đồng chí Nguyễn Tiến Võ - Chủ tịch MTTQ; các đồng chí bí thư chi bộ, tổ trưởng các tổ dân phố, trưởng ban MTTQ các KDC, trưởng các ban nghành đoàn thể

     Phát động, tuyên truyền, vận động chủ trương ủng hộ và tổ chức thu các loại quỹ trên địa bàn phường năm 2019 nhằm mục đích tuyên truyền rộng rãi đến mọi tầng lớp nhân dân, các cơ quan hành chính sự nghiệp, tổ chức chính trị xã hội, các tổ chức chính trị xã hội, tổ chức kinh tế, các doanh nghiệp, các đơn vị thuộc lực lượng vũ trang, các đơn vị sản xuất kinh doanh dịch vụ trên địa bàn phường về ý nghĩa cao đẹp của công tác ủng hộ xây dựng các loại quỹ của phường trong đó:

     Quỹ đền ơn đáp nghĩa nhằm mục đích hỗ trợ các hoạt động chăm sóc sức khỏe, tinh thần các đối tượng chính sách trên địa bàn phường.

     Quỹ khuyến học để động viên hỗ trợ cho các e học sinh tiêu biểu có thành tích cao trong học tập, học sinh nghèo vượt khó, các thầy , cô giáo có thành tích trong công tác giảng dậy.

     Quỹ chăm sóc người cao tuổi để hỗ trợ các hoạt động chăm sóc sức khỏe, tinh thần cho người cao tuổi.

     Quỹ vì người nghèo nhằm hổ trợ người nghèo, hộ nghèo, hộ cận nghèo có hoàn cảnh khó khăn trên đia bàn phường.

     Quỹ cứu trợ nhân đạo, quỹ bảo trợ trẻ em nhằm mục đích hỗ trợ cho các hoạt động chăm sóc sức khỏe, tinh thần cho trẻ em, cá nhân, gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn phường.

     Phát động các đơn vị, tập thể, cá nhân sản xuất kinh doanh, cán bộ, đảng viên và nhân dân trên địa bàn phường có hành động thiết thực chung tay đóng góp tinh thần và vật chất đối với 06 loại quỹ trên. Phấn đấu 100% các cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp, cán bộ, đảng viên và nhân dân trên địa bàn phường phát huy sức mạnh đoàn kết, tương thân tương ái, tích cực tham gia ủng hộ đóng góp xây dựng các loại quỹ theo chỉ tiêu kế hoạch đề ra.