phường trần phú

Hội cựu chiến binh phường tổng kết phong trào thi đua Cựu chiến binh gương mẫu 5 năm giai đoạn 2014-2019
Ngày đăng 16/05/2019 | 17:39  | View count: 668

Ngày 07/05/2019, Hội CCB phường Trần Phú đã long trọng tổ chức Hội nghị tổng kết 5 năm phong trào thi đua “CCB gương mẫu” giai đoạn 2014-2019, nhằm đánh giá kết quả đã đạt được trong phong trào thi đua CCB gương mẫu trong giai đoạn vừa qua, những hạn chế, những kinh nghiệm trong quá trình tổ chức thực hiện. Đồng thời xác định phương hướng phong trào CCB gương mẫu giai đoạn 2019-2024

     Trong không khí vui tươi phấn khởi của những ngày mùa xuân lịch sử toàn Đảng, toàn dân, cán bộ, Hội viên CCB phường Trần phú đang ra sức thi đua đẩy mạnh phong trào thi đua yêu nước lập thành tích cao nhất chào mừng kỷ niệm 44 năm giải phóng hoàn toàn Miền Nam thống nhất đất nước, kỷ niệm 65 năm chiến thắng Điên Biên Phủ, 129 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh vĩ đại, hướng tới kỷ niệm30 năm ngày truyền thống Hội CCB Việt Nam (06/12/1989 - 06/12/2019).

     Tham dự với Hội nghị có các đồng chí Lãnh đạo Đảng ủy, HĐND, UBND, các đồng chí bí thư các chi bộ cùng sự có mặt của 85 hội viên CCB gương mẫu đại diện cho 286  Hội viên CCB trên địa bàn phường, Hội nghị rất vinh dự được đón đồng chí Nguyễn Ngọc Trụ - PCT Hội CCB quận Hoàng Mai.

     Đồng chí Nguyễn Văn Sơn - Chủ tịch Hội CCB phường lên đọc Báo cáo tổng kết phong trào thi đua “CCB gương mẫu” 5 năm giai đoạn 2014-2019, trong thời gian qua phong trào thi đua “CCB gương mẫu” đã được các Chi hội quán triệt, triển khai và tổ chức thực hiện nghiêm túc đã đạt được những kết quả thiết thực thật sự là động lực tinh thần thúc đẩy các Chi hội hoàn thành toàn diện các nhiệm vụ công tác Hội, góp phần hoàn thành các chỉ tiêu phát triển kinh tế, xã hội của địa phương.

     Những năm qua phong trào thi đua “CCB gương mẫu” đã góp phần quan trọng thúc đẩy Hội CCB phường hoàn thành tốt các nhiệm vụ, đã xuất hiện nhiều gương điển hình tiên tiến nhiều gương người tốt, việc tốt. Trong hội nghị hôm nay như Hội viên Nguyễn Đăng Trượng, Lê Đức Hùng. Khi sinh thời Chủ tịch Hồ Chí Minh đã dậy “Mỗi người tốt là một bông hoa đẹp, cả dân tộc ta là một rừng hoa đẹp”.

     Trong thời gian qua nhiệm vụ công tác Hội và phong trào thi đua đua “CCB gương mẫu” luôn nhận được sự qua tâm lãnh đạo và chỉ đạo của thường trực Hội CCB quận và của Đảng ủy phường. Hội nghị rất vinh dự được dồng chí Nguyễn Ngọc Trụ - PCT Hội CCB quận và đồng chí Vũ Thị Thoa - Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch - HĐND lên phát biểu động viên và chỉ đạo Hội nghị, mong rằng trong những năm tiếp theo Hội CCB phường luôn nhận được sự chỉ đạo và quan tâm hơn nữa của các đồng chí Lãnh đạo cấp trên để Hội luôn hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ mà các cấp trên giao phó.