phường trần phú

Phường Trần Phú: Đại hội Công đoàn nhiệm kỳ 2014-2019
Ngày đăng 31/03/2014 | 00:00  | View count: 718

Sáng ngày 22/3/2014, Công đoàn phường Trần Phú long trọng tổ chức Đại hội công đoàn nhiệm kỳ 2014 – 2019. Về dự và chỉ đạo Đại hội có bà Phạm Thị Ngoan – Ủy viên thường vụ Liên đoàn lao động quận Hoàng Mai, lãnh đạo Đảng ủy – UBND phường cùng toàn thể các đồng chí cán bộ, công chức hiện là đoàn viên công đoàn.

Tại Đại hội, đồng chí Vũ Thị Thoa – Chủ tịch Công đoàn phường Trần Phú đã báo cáo kiểm điểm công tác công đoàn nhiệm kỳ 2011 – 2014. Nhiệm kỳ qua, dưới sự chỉ đạo của Đảng ủy phường, sự kết hợp chặt chẽ của các tổ chức chính trị - xã hội, BCH Công đoàn đã hoàn thành tốt nhiệm vụ, thực hiện thắng lợi các mục tiêu đề ra. Trong quá trình hoạt động, Công đoàn phường đã nêu cao tinh thần trách nhiệm trong việc chăm lo đời sống, bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp cho đội ngũ cán bộ, công chức người lao động. Thăm hỏi, động viên kịp thời khi có đoàn viên ốm đau, thai sản, tham gia đóng góp các loại quỹ nhân đạo, cứu trợ xã hội…góp phần quan trọng trong việc xây dựng Đảng, Chính quyền trong sạch, vững mạnh.

Đại hội đã bàn bạc, thảo luận và quyết nghị các mục tiêu, phương hướng, nhiệm vụ và giải pháp cơ bản để phát triển công tác công đoàn trong thời kỳ mới, nhằm thực hiện tốt mục tiêu dân chủ, trí tuệ, thiết thực vì lợi ích của người lao động và tổ chức công đoàn vững mạnh.
Cũng tại đại hội này, BCH công đoàn nhiệm kỳ 2014 – 2019 đã được bầu ra gồm 5 đồng chí:
1. Đ/c Nghiêm Xuân Hùng – Phó chủ tịch UBND phường
2. Đ/c Lương Văn Bình – Cán bộ GTĐT
3. Đ/c Trần Thị Huệ - Cán bộ Kế toán
4. Đ/c Đỗ Thúy Huyền – CB Văn phòng
5. Đ/c Đoàn Thị Bích Việt – CB dịch vụ thương mại

Phát biểu ý kiến chỉ đạo tại Đại hội, đồng chí Phạm Thị Ngoan đánh giá cao những thành tích mà công đoàn phường Trần Phú đã đạt được trong thời gian qua. Đồng thời chỉ đạo BCH công đoàn khóa mới tiếp tục bám sát nhiệm vụ, nhằm tiếp tục đổi mới nội dung, phương thức hoạt động của công đoàn, xây dựng đội ngũ đoàn viên công đoàn mạnh về chính trị, giỏi về chuyên môm nghiệp vụ, phẩm chất đạo đức tốt, nâng cao nhận thức và tinh thần trách nhiệm của đoàn viên trong thực hiện nhiệm vụ./.