phường trần phú

Phường Trần Phú tổ chức giải bóng đá thiếu niên nhi đồng hè năm 2015
Ngày đăng 10/08/2015 | 00:00  | View count: 950

Thực hiện Kế hoạch số 65/KH-BCĐ ngày 29/6/2015 về việc tổ chức giải bóng đá thiếu niên, nhi đồng hè năm 2015, từ ngày mùng 3 đến hết ngày 14/7/2015, Ban chỉ đạo công tác bảo vệ và chăm sóc trẻ em phường Trần Phú đã tổ chức Giải bóng đá nam thiếu niên, nhi đồng hè phường Trần Phú năm 2015.
Đây là giải đấu được tổ chức thường niên và là một trong những hoạt động trọng tâm trong tháng đỉnh cao hè của phường. Năm 2015, giải đấu thu hút sự tham gia của 14 đội bóng và chia làm 4 bảng thi đấu. Giải đấu diễn ra trong 12 ngày liên tục với sự cổ vũ, động viên và ủng hộ của đông đảo quần chúng nhân dân cả về tinh thần lẫn vật chất. Kết thúc giải, chức vô địch lứa tuổi thiếu niên đã được trao cho điểm sinh hoạt hè số 7, chức vô địch lứa tuổi nhi đồng đã được trao cho điểm sinh hoạt hè số 5. Ngoài ra, BTC còn trao các giải phụ như giải phong cách, giải cầu thủ xuất sắc nhất giải, giải vua phá lưới, giải thủ môn xuất sắc nhất giải...
Giải bóng đá thiếu niên, nhi đồng hè năm 2015 là sân chơi bổ ích, lành mạnh cho các em trong lứa tuổi thiếu niên, nhi đồng, là dịp để các em học hỏi, giao lưu, nâng cao tinh thần luyện tập thể thao theo gương Bác Hồ vĩ đại. Đây cũng là hoạt động thể hiện sự quan tâm của chính quyền và nhân dân địa phương với công tác chăm sóc, giáo dục trẻ em. Qua đó, nâng cao tinh thần trách nhiệm của cộng đồng với việc tạo điều kiện để các em thiếu niên nhi đồng được phát triển toàn diện cả về trí tuệ và thể chất.