phường trần phú

Phường Trần Phú tổ chức “Đêm hội trăng rằm 2019” cho các em thiếu niên, nhi đồng trên địa bàn phường
Ngày đăng 16/09/2019 | 09:53  | View count: 309

Tết Trung thu là một nét đẹp truyền thống văn hóa tốt đẹp của người dân Việt Nam, đây là dịp để các em thiếu niên, nhi đồng thỏa sức vui chơi và cũng là dịp để các cấp, các ngành thể hiên rõ hơn tình cảm, trách nhiệm dành cho trẻ em những mầm non tương lai của Đất nước

     Từ nhiều ngày nay, trên mọi miền Tổ Quốc cũng ngập tràn không khí rộn ràng chuẩn bị đón Tết trung thu. Hòa chung không khí vui tươi cùng trẻ em cả nước và đảm bảo để tất cả mọi trẻ em trên địa bàn Phường đón Tết Trung thu trong không khí đầm ấm, vui tươi, an toàn, bổ ích và lý thú. Được sự nhất trí của ĐU-HĐND-UBND phường Trần Phú tổ chức chương trình “Đêm hội trăng rằm”

    Thời gian: vào hồi 19g30’ tối ngày 12/9/2019.

    Địa điểm:

     - Liên khu dân cư Nam Dư Hạ tổ chức tại sân Đình Nam Hạ (Tổ 4 )

     - Liên khu dân cư Khuyến Lương tổ chức tại sân Đình Khuyến  Lương (Tổ 16)

     Trước đó, Đoàn thanh niên Phường đã tổ chức phát đèn ông sao, trống, cho các em thiếu niên, nhi đồng tham dự cùng đoàn múa Lân của phường đi múa Lân dọc các tuyến đường chính của các  KDC, tổ dân phố trên địa bàn Phường trong hai ngày 11-12/9 các ông (bà) tổ trưởng dân phố, bí thư chi bộ, các chi hội đoàn thể đến từng nhà trao quà cho các cháu với tổng số tiền hơn 70 triệu đồng ( 3.570 xuất x20.000/xuất) từ nguồi xã hội hóa. Đêm hội trăn rằm thu hút hàng nghìn cháu bé tham gia.

     Đêm hội trung thu đã diễn ra thành công tốt đẹp hơn cả sự mong đợi rất nhiều xuất quà trung thu đã được các tổ chức, cá  nhân trao tặng cho các con em của các gia đình chính sách, khó khăn trên địa bàn Phường.