phường trần phú

Phường Trần Phú tổng kết công tác Hội phụ nữ năm 2019, phương hướng nhiệm vụ công tác Hội năm 2020
Ngày đăng 18/12/2019 | 15:44  | View count: 718

Chiều ngày 13/12/2019, tại Hội trường UBND phường Trần Phú, Hội Liên hiệp phụ nữ phường đã tổ chức Hội nghị tổng kết công tác Hội phụ nữ năm 2019, phương hướng nhiệm vụ công tác Hội năm 2020

     Tham dự Hội nghị, có đồng chí Vũ Thị Thoa - Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐND phường; đồng chí Nghiêm Xuân Hùng - Thường vụ Đảng ủy, Phó Chủ tịch UBND phường; đồng chí Nguyễn Tiến Võ - Ủy viên thường vụ, Chủ tịch MTTQ phường; Thường trực Đảng ủy, HĐND, UBND phường, trưởng các ban ngành đoàn thể Chính trị - xã hội phường, Bí thư các Chi bộ và hơn 120 Đại biểu đại diện các Chi hội phụ nữ phường.

     Phần mở đầu Hội nghị, đồng chí Đỗ Thúy Huyền - Chủ tịch Hội phụ nữ phường đã Báo cáo Tổng kết công tác Hội phụ nữ năm 2019, phương hướng nhiệm vụ công tác năm 2020, trong Báo cáo đã nêu lên đặc điểm tình hình, những khó khăn  thuận lợi và những kết quả đã đạt được trong công tác của Hội phụ nữ năm 2019, trong phần thảo luận các vị đại biểu tham dự HN nhất trí tán thành với các công việc và những kết quả đã đạt được trong công tác Hội và phương hướng nhiệm vụ công tác Hội phụ nữ năm 2020. Đa số các vị đại biểu đều tán thành theo trong bản Báo cáo và đều nhất trí thông qua.

     Đồng chí Vũ Thị Thoa - Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐND phường thay mặt Lãnh đạo Đảng, chính quyền lên phát biểu ý kiến chỉ đạo Hội nghị. Đồng chí nêu lên những thành tích đã đạt được trong công tác Hội của Hội phụ nữ phường Trần Phú trong năm 2019 và luôn mong muốn công tác Hội phụ nữ phường trong những năm tiếp theo luôn được sự quan tâm, chỉ đạo sát sao của Hội cấp trên, sự tạo điều kiện của Đảng, Chính quyền phường để công tác Hội ngày càng phát triển, cùng Hội LHPN quận Hoàng Mai hoàn thành tốt mọi chỉ tiêu được giao. Để ghi nhận những đóng góp của các Tập thể, cá nhân đạt nhiều thành tích UBND phường đã khen thưởng 08 tập thể xuất sắc và 24 cá nhân tiêu biểu trong công tác Hội Phụ nữ năm 2019.