phường trần phú

Phường Trần Phú tổng kết công tác khuyến học năm 2020
Ngày đăng 24/11/2020 | 17:46  | View count: 235

Sáng ngày 15/11/2020, tại Hội trường UBND phường Trần Phú đã diễn ra Hội nghị tổng kết công tác khuyến học năm 2020

     Tham dự Hội nghị, có Thường trực Đảng ủy, Hội đồng nhân dân, Ủy ban nhân dân, các đồng chí trưởng các ban ngành đoàn thể, Bí thư chi bộ, tổ trưởng tổ dân phố, trưởng ban công tác Mặt trận khu dân cư, Hiệu trưởng các nhà trường, cán bộ chuyên môn UBND phường, các ông bà đại diện các Chi hội khuyến học, Đại diện các HTX, trạm y tế, công an phường đặc biệt là sự có mặt của hơn 104 em học sinh, sinh viên tiêu biểu đạt các thành tích xuất sắc trong học tập năm học 2019 - 2020, các tập thể, cá nhân có nhiều đóng góp  trong công tác khuyến học Phường năm 2020.

     Mở đầu chương trình, đồng chí Nghiêm Xuân Hùng - PCT UBND phường, Chủ tịch Hội khuyến học phường lên thông qua Báo cáo tổng kết công tác khuyến học, khuyến tài năm 2020 và phương hướng nhiệm vụ công tác năm 2021.

     Để đạt được những kết quả phấn khởi trong công tác Khuyến học, Khuyến tài năm 2020 đó chính là sự quan tâm tạo điều kiện của Lãnh đạo BCH hội khuyến học quận Hoàng Mai cùng với sự chỉ đạo sâu sát của Đảng ủy, HĐND, UBND phường, sự phối kết hợp chặt chẽ của các ban ngành đoàn thể, sự ủng hộ bằng vật chất của các đơn vị, doanh nghiệp đóng trên địa bàn phường. Bên cạnh đó vai trò của các cấp ủy chi bộ, tổ dân phố, MTTQ và BCH các Chi hội khuyến học, các dòng họ KDC, tập thể BGH, đội ngũ thầy cô giáo các nhà trường cùng đông đảo nhân dân trên địa bàn phường đã giành rất nhiều tâm huyết cho công tác Khuyến học, Khuyến tài của phường năm 2020.

     Phát huy truyền thống hiếu học của các  thế hệ cha ông, các  em học sinh, sinh viên không ngừng học tập, rèn luyện, nâng cao hiểu biết và đã đạt các thành tích cao đáng khích lệ. Năm học 2019-2020 toàn phường có 39 em HS thi đỗ vào các trường Đại học công lập, 06 SV tốt nghiệp ĐH loại giỏi, 03 SV đạt danh hiệu SV giỏi, 04 học sinh đạt HS giỏi cấp Thành phố, 02 HS đạt HS giỏi cấp Quận, 40 HS giỏi PTTH, 03 HS đạt giải TDTT cấp Thành phố và các em HS thuộc hộ nghèo, cận nghèo, hộ có hoàn cảnh khó khăn đạt thành tích vươn lên trong học tập.

     Điển hình như các em: Cao Tiến Đạt và em Đỗ Hương Giang tổ 5; Em Nguyễn Minh Anh tổ 6; Em Đỗ Hồng Phương tổ 7; Em Lương Thu Thủy và em Trần Thu Trang tổ 8 tốt nghiệp ĐH loại giỏi; Các e Hoàng Đức Trọng; Nguyễn Nhật Linh; Nguyễn Minh Thư đạt giải TDTT cấp thành phố. Tổng số tiền đã chi trong “Ngày hội khuyến học” của phường là 18.500.000 đồng.