phường tương mai

Hội LHPN phường Tương Mai tổ chức lễ kỷ niệm 87 năm ngày thành lập Hội LHPN Việt Nam và tổng kết công tác hội năm 2017
Ngày đăng 04/11/2017 | 09:56  | View count: 511

Hòa trung trong không khí thi đua sôi nổi của của Đảng bộ và nhân dân phường Tương Mai, phấn đấu hoàn thành vượt mức các chỉ tiêu về kinh tế - VHXH năm 2017. Sáng ngày 20/10/2017 tại hội trường UBND phường Tương Mai, Hội LHPN phường long trọng tổ chức Lễ kỷ niệm 87 năm ngày thành lập Hội LHPN Việt Nam (20/10/1930 -20/10/2017) và tổng kết công tác Hội và phong trào phụ nữ năm 2017

     Đây là dịp để hội viên, phụ nữ phường ôn lại truyền thống anh hung, bất khuất, trung hậu, đảm đang của hội LHPN VN và cũng là dịp để Hội LHPN phường biểu dương thành tích của các bà các chị trong công tác Hội, từ đó thúc đẩy tinh thần đoàn kết, chung tay xây dựng phường Tương Mai giầu đẹp và văn minh.

     Đến dự Lễ kỷ niệm có đồng chí Đào Thị Thu Hằng - Phó bí thư Đảng ủy – Chủ tịch UBND phường, đồng chí Nguyễn Đình Vinh - Ủy viên thường vụ - Chủ tịch HĐND – Chủ tịch UB MTTQ cùng các đồng chí trong BCH đảng ủy, các ông bà đại diện các ban ngành, đoàn thể trong phường. Các đồng chí Bí thư chi bộ, trưởng ban công tác mặt trận các khu dân cư, các đồng chí nguyên là chủ tịch Hội, chi hội trưởng, chi hội phó và tổ trưởng tổ phụ nữ và đặc biệt là sự có mặt của đông đảo hội viên, phụ nữ tiêu biểu đến từ 15 chi hội trong toàn phường.

     Đảng ủy-HĐND-UBND-UBMTTQ và các ban ngành đoàn thể đã gửi những bó hoa tươi thắm chúc mừng Hội LHPN phường và chúc các bà, các mẹ, các chị hội viên Hội LHPN luôn mạnh khỏe, hạnh phúc, luôn là những bông hoa tươi thắm của một nửa thế giới. Tại buổi lễ đồng chí Bùi Kiều Thu - ĐUV - Chủ tịch Hội LHPN phường thay mặt BTV Hội đã đọc diễn văn kỷ niệm 87 năm ngày thành lập Hội LHPN Việt Nam và báo cáo tổng kết công tác hội và phong trào phụ nữ năm 2017.

     Để làm rõ thêm báo cáo tổng kết của Hội LHPN phường bà Nguyễn Kim Định – chi hội trưởng phụ nữ KDC số 13 lên phát biểu tham luận với chủ đề vận động phụ nữ phát huy truyền thống, rèn luyện phẩm chất đạo đức, xây dựng gia đình văn minh hạnh phúc gắn với phong trào Phụ nữ thủ đô tích cực học tập lao động sáng tạo xây dựng gia đình văn minh hạnh phúc; bà Nguyễn Thị Mai – chi hội trưởng phụ nữ KDC số 6 lên phát biểu tham luận trong công tác vận động, hỗ trợ phụ nữ phát triển kinh tế bền vững, tham gia xây dựng đô thị văn minh.

     Phát biểu tại buổi lễ đồng chí Đào Thị Thu Hằng – PBT Đảng ủy – Chủ tịch UBND phường ghi nhận những kết quả của Hội LHPN phường, chúc các bà các mẹ, các chị hội viên Hội phụ nữ luôn mạnh khỏe, hạnh phúc và có một ngày lễ kỷ niệm thật ý nghĩa và đồng chí cũng đề nghị đối với các nhiệm vụ của Hội và phong trào phụ nữ của phường trong thời gian tới. Ban chấp hành Hội LHPN phường cần đoàn kết, không ngừng đổi mới nội dung, phương thức hoạt động, xây dựng tổ chức Hội vững mạnh, vận động cán bộ hội viên Hội LHPN phường tích cực tham gia các hoạt động công tác Hội và phong trào phụ nữ góp phần xây dựng phường Tương mai ngày càng giàu đẹp, văn minh và hiện đại.

     Tổng kết công tác Hội năm 2017, Hội LHPN phường đã đề xuất UBND phường khen thưởng tập thể cho 15 chi hội và 32 cá nhân bằng lòng nhiệt tình, tinh thần trách nhiệm đã tích cực tham gia các hoạt động của Hội để hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ công tác Hội và phong trào phụ nữ năm 2017.