phường vĩnh hưng

Phường Vĩnh Hưng: Lễ trao tặng huy hiệu Đảng cho các đồng chí Đảng viên đủ 30, 50 năm tuổi Đảng đợt 19/5/2016
Ngày đăng 22/05/2016 | 20:41  | View count: 720

Chào mừng kỷ niệm 126 năm ngày sinh chủ tịch Hồ Chí Minh vĩ đại (19/5/1890 – 19/5/2016), chào mừng ngày bầu cử Quốc hội khóa XIV và HĐND các cấp nhiệm kỳ 2016- 2021

     Ngày 17/5/2016, Đảng bộ phường Vĩnh Hưng đã trang trọng tổ chức Lễ trao tặng huy hiệu Đảng cho các đồng chí Đảng viên đủ 50- 30 năm tuổi đảng. Tới dự có đồng chí Nguyễn Xuân Phong - Ủy viên Ban thường vụ - Chủ nhiệm UBKT Quận ủy; đồng chí Hoàng Việt Đức - Bí thư Đảng ủy phường; đồng chí Nguyễn Quốc Đạt - Phó Bí thư Đảng ủy - Chủ tịch UBND phường; đồng chí Dương Văn Tiến - Chủ tịch HĐND; các đồng chí trong Ban Thường vụ, Ban Chấp hành Đảng bộ, Bí thư các chi bộ, các đồng chí, đảng viên trong toàn Đảng bộ phường và đặc biệt là 10 đồng chí được trao huy hiệu Đảng.

     Đồng chí Nguyễn Xuân Phong - Ủy viên Ban thường vụ - Chủ nhiệm UBKT Quận ủy Hoàng Mai đã gắn Huy hiệu và trao Bằng chứng nhận cho 10 đồng chí đảng viên đủ 50, 30 năm tuổi Đảng. Trong đó có 06 đồng chí được trao huy hiệu 50 năm tuổi Đảng, 04 đồng chí được trao huy hiệu 30 năm tuổi Đảng.

     Đồng chí Nguyễn Văn Đức - Bí thư chi bộ khu dân cư số 4 được trao huy hiệu 50 tuổi Đảng, thay mặt các đồng chí được trao huy hiệu Đảng phát biểu trong buổi Lễ. Đồng chí cảm ơn Đảng và nhân dân đã dìu dắt, nâng đỡ, để các đảng viên như các đồng chí có được điều kiện cống hiến vì đất nước, vì nhân dân cả trong cuộc kháng chiến chống Mỹ, giải phóng dân tộc và xây dựng đất nước trong thời bình. Các đồng chí đặc biệt cảm ơn sự quan tâm của các cấp ủy Đảng, tình cảm thân thiết và tinh thần đoàn kết, giúp đỡ của các đồng chí đảng viên trong Chi bộ.

     Đồng chí Nguyễn Xuân Phong - Ủy viên Ban thường vụ - Chủ nhiệm UBKT Quận ủy Hoàng Mai phát biểu tại buổi Lễ trao huy hiệu Đảng chúc mừng 10 đồng chí vinh dự được tặng Huy hiệu Đảng, mong muốn các đồng chí tiếp tục cống hiến cho sự phát triển của Đảng bộ phường xứng đáng là tấm gương cho thế hệ trẻ noi theo.