phường vĩnh hưng

Phường Vĩnh Hưng: Hội nghị cán bộ, công chức, người lao động và phát động thi đua năm 2017
Ngày đăng 21/02/2017 | 16:12  | View count: 597

Hòa chung với không khí vui tươi, phấn khởi chào mừng kỷ niệm 87 năm ngày thành lập Đảng cộng sản Việt Nam quang vinh (3/2/1930 - 3/2/2017) và mừng Xuân Đinh Dậu. Ngày 09/02/2017, UBND phường Vĩnh Hưng phối hợp với Công đoàn Cơ quan tổ chức Hội nghị cán bộ, công chức, viên chức, người lao động và phát động thi đua năm 2017 để kiểm điểm việc thực hiện Nghị quyết của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước, đánh giá kết quả thực hiện nhiệm vụ công tác năm 2016 và phương hướng nhiệm vụ năm 2017

     Tại Hội nghị, các đại biểu đã nghe Báo cáo kết quả thực hiện nhiệm vụ năm 2016 và phương hướng nhiệm vụ năm 2017; Báo cáo Tổng kết phong trào thi đua 2016 và phát động phong trào thi đua năm 2017; Báo cáo kết quả hoạt động của Ban Thanh tra nhân dân của Công đoàn năm 2016 và phương hướng nhiệm vụ năm 2017. Trong năm qua Công đoàn phường đã triển khai đầy đủ kịp thời các nhiệm vụ công tác Nghị quyết của HĐND - UBND - LĐLĐ Quận và Kế hoạch công tác của Đảng ủy HĐND-UBND phường tới toàn thể cán bộ, công chức, người lao động trong cơ quan. Các cán bộ, công chức, người lao động đã bám sát các Nghị quyết, nhiệm vụ trọng tâm của phường để xây dựng kế hoạch hoạt động cụ thể. Việc thực hiện các nội quy, quy chế cơ quan, nếp sống văn minh nơi công sở trong cơ quan có nhiều tiến bộ. 100% cán bộ, công chức, người lao động trong cơ quan có lập trường tư tưởng vững vàng, yên tâm công tác, tiếp tục phát huy tinh thần đoàn kết, nghiêm chỉnh chấp hành sự phân công  công tác không ngừng phát huy sáng tạo chủ động khắc phục khó khăn để hoàn thành tốt nhiệm vụ chuyên môn được giao, góp phần đẩy mạnh sự nghiệp phát triển kinh tế xã hội của phường.

     Tại Hội nghị, bên cạnh những kết quả đạt được, các báo cáo cũng nêu rõ những hạn chế và nêu bật những giải pháp khắc phục. Đồng thời, các đại biểu cũng trình bày tham luận nhằm làm rõ những kết quả đã đạt được cũng như phương hướng nhiệm vụ năm 2017.

     Phát biểu ý kiến chỉ đạo tại Hội nghị, đồng chí  Hoàng Việt Đức - Quận ủy viên - Bí thư Đảng ủy - Chủ tịch HĐND phường đánh giá cao những kết quả thực hiện nhiệm vụ năm 2016 cũng như phương hướng nhiệm vụ năm 2017 của các Báo cáo đã nêu. Đồng thời, đồng chí cũng làm rõ thêm những kết quả cán bộ, công chức, viên chức, người lao động đóng góp vào việc hoàn thành nhiệm vụ cơ quan. Nhiệm vụ năm 2017 đồng chí  đề nghị cán bộ, công chức, viên chức, người lao động thực hiện nghiêm phương hướng nhiệm vụ mà các báo cáo đã nêu, trong đó cần tiếp tục quán triệt, thực hiện tốt về "Năm kỷ cương hành chính" và bám sát sự chỉ đạo của Quận Hoàng Mai thực hiện tốt các nhiệm vụ tham mưu, đề xuất với Cơ quan UBND phường  thực hiện các nhiệm vụ chính trị, kinh tế, xã hội, an ninh quốc phòng của phường đạt kết quả cao.

     100% đại biểu đã nhất trí thông qua Dự thảo Nghị quyết Hội nghị với nhiều nội dung quan trọng. Tại Hội nghị, Ban tổ chức cũng đã ký giao ước thi đua giữa các ban, ngành, đoàn thể.