phường vĩnh hưng

Hội nghị chăm sóc sức khỏe hội viên Hội liên hiệp phụ nữ phường Vĩnh Hưng năm 2018
Ngày đăng 23/01/2018 | 08:26  | View count: 430

Thực hiện Nghị quyết Đại hội Hội LHPN phường Vĩnh Hưng khóa XXIII, nhiệm kỳ 2016- 2021, chương trình công tác Hội năm 2018; Ngày 12/1/2017, Hội LHPN phường Vĩnh Hưng phối hợp Học viện quân y Việt Nam tổ chức Hội nghị truyền thông chăm sóc sức khỏe hội viên Hội LHPN phường năm 2018. Đến dự hội nghị có các đồng chí lãnh đạo Đảng ủy-HĐND-UBND-MTTQ phường Vĩnh Hưng và trên 150 đại biểu hội viên Hội LHPN phường

     Tại Hội nghị, các đại biểu đã được nghe Báo cáo viên Học viện quân y Việt Nam truyền thông chăm sóc sức khỏe. Những thông tin về bệnh ung thư vú, cổ tử cung, nguyên nhân gây ung thư, các thực phẩm gây ung thư phổ biến, cách phòng chống ung thư, các loại thực phẩm có thể phòng ung thư, cách tự phát hiện dấu hiệu ung thư sớm....Bữa ăn hợp lý, đảm bảo vệ sinh an toàn, mọi người trong gia đình chú ý thực hiện các điều đơn giản về vệ sinh an toàn thực phẩm để bữa ăn không là nguồn gây bệnh mà sẽ là nguồn sức khoẻ, nguồn vui và hạnh phúc hàng ngày ở các gia đình. Do vậy vấn đề đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm để phòng các bệnh gây ra từ thực phẩm có ý nghĩa thực tế rất quan trọng trong sự phát triển kinh tế và xã hội, bảo vệ môi trường sống. Mục tiêu đầu tiên của vệ sinh an toàn thực phẩm là đảm bảo cho người ăn tránh bị ngộ độc do ăn phải thức ăn bị ô nhiễm hoặc có chất độc, thực phẩm phải đảm bảo lành và sạch, thực hiện tổng vệ sinh sạch sẽ, phòng chống bệnh. Tết Nguyên đán Mậu Tuất 2018 sắp đến,  để  bảo vệ sức khỏe cần thực hiện công tác vệ sinh an toàn thực phẩm chị em phụ nữ hãy là người nội trợ thông minh.

     Qua hội nghị truyền thông các hội viên có kinh nghiệm, kiến thức dùng các loại thực phẩm đảm bảo an toàn, phòng chống bệnh, bảo vệ sức khỏe cho chính mình và gia đình./.