phường vĩnh hưng

Phường Vĩnh Hưng triển khai tổ chức sáng tác biểu trưng và ca khúc chào mừng 15 năm thành lập quận Hoàng Mai
Ngày đăng 21/08/2018 | 17:16  | View count: 727

Thực hiện Kế hoạch số 197/KH-UBND ngày 28/6/2018 của UBND quận Hoàng Mai về việc tổ chức sáng tác biểu trưng (logo) và ca khúc chào mừng 15 năm thành lập Quận Hoàng Mai; Ngày 07/8/2018, phường Vĩnh Hưng đã tổ chức triển khai Kế hoạch tổ chức sáng tác biểu trưng (logo) và ca khúc chào mừng 15 năm thành lập Quận Hoàng Mai tại hội trường tầng 1. Tới dự có các đồng chí trong Đảng ủy - HĐND - UBND, trưởng phó các ban, ngành, đoàn thể, Bí thư các chi bộ, Trưởng ban công tác mặt trận 07 khu dân cư, các đồng chí tổ trưởng, tổ phó 50 tổ dân phố

     Đồng chí Nguyễn Thị Ngà - Phó chủ tịch UBND phường đã triển khai Kế hoạch nhằm khơi niềm tự hào, ý thức gìn giữ và phát huy truyền thống của quê hương đối với cán bộ, đảng viên, hội viên, đoàn viên, lực lượng vũ trang và nhân dân phường Vĩnh Hưng phát triển kinh tế - xã hội, xây dựng phường giàu đẹp, văn minh.

     Sáng tác logo có tính khái quát, thể hiện ý nghĩa, đặc trưng, quảng bá được hình ảnh, văn hóa, con người phường với bạn bè trong nước và quốc tế. Các ca khúc sáng tác mới, chưa được dàn dựng, có giai điệu đẹp, cấu trúc gọn gàng, sáng tạo. Tiến độ thực hiện từ tháng 7 đến 15/9/2018. Đối tượng tham gia là các tập thể, cá nhân có khả năng thiết kế về đồ họa, sáng tác biểu trưng, các nhạc sỹ chuyên nghiệp và không chuyên.

     Tại hội nghị đã phát động các ban, ngành, đoàn thể,  07 khu dân cư, 50 tổ dân phố tuyên truyền, vận động cán bộ, đoàn viên, hội viên và nhân dân tích cực hưởng ứng tham gia thiết thực kỷ niệm 15 năm thành lập Quận Hoàng Mai./.