phường vĩnh hưng

Phường Vĩnh Hưng gặp mặt tặng quà Tết Kỷ Hợi năm 2019
Ngày đăng 12/02/2019 | 11:28  | View count: 548

Sáng ngày 25/01/2019, phường Vĩnh Hưng đã tổ chức gặp mặt tặng quà Tết nguyên đán Kỷ Hợi 2019 cho thân nhân Bà Mẹ Việt Nam anh hùng, thân nhân Liệt sỹ, gia đình thờ cúng Liệt sỹ, anh hùng lực lượng vũ trang, thương bệnh binh, cán bộ bị địch bắt tù đày, người nhiễm chất độc hóa học, con đẻ người nhiễm chất độc hóa học, quân nhân xuất ngũ và các hộ chính sách

     Đến dự có các đồng chí trong Đảng ủy, HĐND, Ủy ban nhân dân, Ủy ban Mặt trận Tổ quốc, trưởng các ban, ngành, đoàn thể; các đồng chí Bí thư chi bộ, trưởng ban công tác mặt trận tổ quốc 7 khu dân cư và đặc biệt là đại diện người có công và gia đình chính sách trên địa bàn phường.

     Tại hội nghị, đồng chí Nguyễn Quốc Đạt - Chủ tịch UBND phường đã báo cáo khái quát kết quả thực hiện các nhiệm vụ phát triển kinh tế, văn hóa-xã hội, an ninh-quốc phòng năm 2018 và nhiệm vụ năm 2019. Trải qua các cuộc kháng chiến giải phóng dân tộc và thống nhất đất nước, nhiều đồng chí thương binh, liệt sỹ đã đóng góp quan trọng vào chiến thắng vĩ đại của dân tộc. Nối tiếp truyền thống cha ông, uống nước nhớ nguồn Đảng bộ chính  quyền và nhân dân phường Vĩnh Hưng tiếp tục chăm lo đời sống vật chất, tinh thần cho các thương binh, gia đình liệt sỹ, người có công với cách mạng, các hộ gia đình chính sách….

     Phường cũng đã tặng quà các cấp cho hơn 200 đối tượng là Anh hùng lực lượng vũ trang nhân dân, thân nhân bà mẹ Việt Nam anh hùng, thương binh, bệnh binh, thân nhân liệt sỹ, tù đày, thờ cúng liệt sỹ và người nhiễm chất độc hóa học, hộ nghèo, hộ cận nghèo, hộ khó khăn với tổng số tiền là hơn 500.000.000 đồng. Đặc biệt lãnh đạo phường, các ban, ngành, đoàn thể đã đến tại gia đình thăm hỏi tặng quà các gia đình thương binh nặng, anh hùng lực lượng vũ trang.