phường vĩnh hưng

Phường Vĩnh Hưng sôi nổi với phong trào: Giải chạy báo Hà Nội mới lần thứ IX - Vì hoà bình năm 2012"
Ngày đăng 28/08/2012 | 00:00  | View count: 601

Thiết thực chào mừng kỷ niệm 67 năm Cách mạng tháng 8 và Quốc khánh 2/9, sáng ngày 23/8 Ban chỉ đạo giải chạy Báo Hà Nội mới phường Vĩnh Hưng đã tổ chức giải chạy Báo Hà Nội mới lần thứ IX – Vì hòa bình năm 2012 của phường Vĩnh Hưng. Giải chạy Báo Hà Nội mới vì hòa bình năm nay diễn ra tại Khu sinh thái Vĩnh Hưng, với sự tham gia của 300 vận động viên thuộc khối Đảng ủy, Hội đồng nhân dân, Ủy ban nhân dân, Ủy ban mặt trận tổ quốc phường Vĩnh Hưng, trưởng, phó các ban, ngành, đoàn thể, Bí thư chi bộ, Tổ trưởng, Tổ phó 50 tổ dân phố cùng các em học sinh trường Trung học cơ sở Vĩnh Hưng.
Đến dự động viên và chỉ đại giải chạy có đại biểu đại diện cho Phòng Văn hóa thông tin, thể thao và du lịch quận Hoàng Mai, Chủ tịch, Phó chủ tịch Hội đồng nhân dân, Ủy ban nhân dân, Chủ tịch Mặt trận tổ quốc và đông đảo cán bộ, nhân dân phường Vĩnh Hưng đã tham dự để cổ vũ, động viên tinh thần thi đấu của các vận động viên.
Sau diễn văn khai mạc của Trưởng Ban tổ chức – Phó chủ tịch Ủy ban nhân dân Phường - Nguyễn Thị Ngà, các vận động viên đã rất sôi nổi, hăng hái tham gia cuộc thi với nhiệt huyết và tinh thần trách nhiệm cao để hoàn thành xuất sắc nội dung thi đấu của mình.
Kết quả giải nhất , nhì, ba với đường chạy 800m dành cho nữ vận động viên khối cán bộ, nhân dân phường được trao cho các vận động viên:
Đào Thị Dung – Hội Cựu chiến binh khu 2
Chử Thị Tân – Tổ trưởng tổ 2
Dương Thị Phương – Tổ trưởng tổ 1.
Giải nhất, nhì, ba đường chạy 1500m nam khối cán bộ, nhân dân được trao cho các vận động viên:
Vũ Văn Hùng – Cựu chiến binh khu 5
Dương Văn Đố – Tổ trưởng tổ 26
Dương Văn Thú – Trưởng ban Mặt Trận Tổ Quốc khu 1.
Giải nhất, nhì, ba khối đoàn thanh niên được trao cho các vận động viên:
Nguyễn Văn Bình
Nguyễn Sơn Tùng
Hoàng Tuấn Phong
Với đường chạy 300m dành cho các nữ vận động viên trường Trung học cơ sở Vĩnh Hưng, giải nhất, nhì, ba được trao cho các vận động viên:
Dương Quỳnh Trang: lớp 9A
Nguyễn Diệu Thu: lớp 9B
Dương Thị Tâm: Lớp 9B
Giải nhất, nhì, ba đường chạy 500m nam trường Trung học cơ sở Vĩnh Hưng được trao cho các vận động viên:
Nguyễn Duy Tùng: Lớp 9A
Nguyễn Tuấn Anh: Lớp 9A
Nguyễn Văn Quyền: Lớp 9C
Giải chạy Báo Hà Nội mới lần thứ IX- Vì hòa bình năm 2012 của phường Vĩnh Hưng đã thành công tốt đẹp, đánh dấu một bước phát triển quan trọng trong phong trào thể dục thể thao ở cơ sở. Tiếp tục hưởng ứng lời kêu gọi “Toàn dân tập thể dục” của Chủ tịch Hồ Chí Minh, các cấp ủy Đảng, Chính quyền, nhân dân phường Vĩnh Hưng cố gắng nỗ lực hơn nữa trong phong trào luyện tập thể dục thể thao, tăng cường sức khỏe để xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.