phường vĩnh hưng

Phường Vĩnh Hưng: Hoạt động tặng quà, chúc tết nguyên đán Giáp Ngọ các gia đình chính sách
Ngày đăng 07/02/2014 | 00:00  | View count: 616

Nhân dịp kỷ niệm 84 năm Ngày thành lập Đảng cộng sản Việt Nam (03/2/1930- 03/02/2014), đón chào xuân mới và Tết Nguyên Đán Giáp Ngọ, ngày 22/01/2014, UBND phường Vĩnh Hưng đã long trọng tổ chức Hội nghị gặp mặt các đồng chí thương binh, bệnh binh, gia đình chính sách trên địa bàn phường. Tham dự hội nghị có các đồng chí Lãnh đạo Đảng ủy, HĐND, UBND và các đoàn thể chính trị phường. Trước thềm Hội nghị, các đại biểu đã cùng nhau thắp những nén tâm nhang tưởng nhớ các anh hùng, liệt sỹ đã hy sinh vì nền độc lập, tự do của dân tộc.

Trong không khí ấm áp của mùa xuân, Hội nghị đã được nghe bà Nguyễn Thị Ngà- Phó Chủ tịch UBND phường báo cáo những thành quả mà Đảng, chính quyền, đoàn thể và nhân dân trong phường đã nỗ lực, đoàn kết , phấn đấu, thi đua trong lao động sản xuất, xây dựng địa phương trong năm 2013 và những bước thực hiện tiếp theo trong năm 2014; tiếp đó ông Nguyễn Quốc Đạt – Chủ tịch UBND Phường đã phát biểu tri ân những hy sinh, mất mát của mỗi đồng chí, gia đình đã đóng góp cho sự thành công của cuộc cách mạng giải phóng dân tộc, thống nhất đất nước, chúc tết và tặng quà các cấp tới các đối tượng chính sách của Phường.

Ngày 14/01/2014, đoàn đại biểu đại diện cho Quận ủy, HĐND, UBND và các đoàn thể chính trị quận Hoàng Mai do đồng chí Nguyễn Đức Vinh- Phó bí thư thường trực Quận ủy cũng tới thăm, tặng quà và gửi những lời chúc tốt đẹp nhất nhân dịp Tết Nguyên Đán Giáp Ngọ tới đại diện hộ gia đình chính sách bà Nguyễn Thị Đếm, người cao tuổi bà Nguyễn Thị Xuyến- 102 tuổi và hộ nghèo bà Trương Thị Vẻ trên địa bàn phường. UBND Phường đã gửi tặng đầy đủ quà tặng của các cấp tới 617 gia đình bao gồm: chính người có công, người cao tuổi, người tàn tật, trẻ em có hoàn cảnh khó khăn, hộ nghèo, hộ cận nghèo và các hộ khó khăn đột xuất trên địa bàn phường với tổng số tiền là 376.700.000 đồng (Ba trăm bảy mươi sáu triệu bảy trăm ngàn đồng).

Những hoạt động ý nghĩa, thiết thực này đã góp phần thể hiện sự quan tâm, động viên, chia xẻ của Đảng bộ, chính quyền và nhân dân quận Hoàng Mai và phường Vĩnh Hưng, kế tục truyền thống dân tộc “Đền ơn đáp nghĩa”, “Uống nước nhớ nguồn”, kính già, mến trẻ của toàn Đảng, toàn dân, toàn quân ta đối với những người có công với Tổ Quốc, kính trọng người già, quan tâm chăm sóc trẻ em và hộ nghèo tạo nên nét đẹp mới trong đời sống xã hội mỗi độ tết đến xuân về./.