phường vĩnh hưng

Phường Vĩnh Hưng thăm và tặng quà các gia đình chính sách trên địa bàn phường năm 2019
Ngày đăng 27/07/2019 | 15:05  | View count: 486

Thiết thực kỷ niệm 72 năm Ngày Thương binh liệt sỹ, nhằm thực hiện đầy đủ, kịp thời các chính sách, chế độ ưu đãi của Nhà nước đối với thương binh, liệt sỹ, người có công, nâng cao chất lượng hiệu quả các phong trào “Đền ơn đáp nghĩa” góp phần chăm lo đời sống vật chất và tinh thần đối với người có công với Cách mạng, sáng 19/7/2019, lãnh đạo Đảng ủy, HĐND, UBND, UBMTTQ, các tổ chức chính trị - xã hội phường Vĩnh Hưng do đồng chí Lưu Thị Thanh Huyền - Quận ủy viên, Bí thư Đảng ủy làm trưởng đoàn đã đến thăm và tặng quà các gia đình chính sách trên địa bàn Phường

     Đoàn đã đến thăm và tặng quà 04 đồng chí thương binh nặng và 01 Anh hùng lực lượng vũ trang trên địa bàn Phường. Bên cạnh các suất quà tặng của Chủ tịch nước, Thành phố và Quận, Phường cũng trích từ Quỹ đền ơn đáp nghĩa tặng quà chi ân tới các đồng chí. Gia đình và các đồng chí thương binh rất vui mừng và xúc động, bày tỏ lòng cảm ơn các đồng chí lãnh đạo Đảng, chính quyền các cấp đã quan tâm động viên, giúp đỡ các đồng chí thương binh, các gia đình chính sách. Bản thân các đồng chí thương binh tuổi đã cao lại hay đau ốm do thương tật, xong vẫn giữ phẩm chất của người lính, luôn làm tốt nghĩa vụ công dân ở nơi cư trú và thường xuyên nhắc nhở con cháu lao động, học tập tốt để trở thành công dân có ích cho gia đình và xã hội. Anh hùng lực lượng vũ trang Lê Duy Ứng đã phấn khởi và tự hào giới thiệu với đoàn về những kỷ vật đồng chí đã lưu giữ trong thời kỳ chiến tranh, những tác phẩm nghệ thuật của đồng chí về cuộc chiến đấu chống Mỹ cứu nước của quân đội và dân ta.

     Đồng chí Lưu Thị Thanh Huyền - Quận ủy viên, Bí thư Đảng ủy phường, thay mặt lãnh đạo, cán bộ trong phường bày tỏ lời cảm ơn các đồng chí thương binh, Anh hùng lực lượng vũ trang về những công lao đóng góp hy sinh của các đồng chí cho cuộc cách mạng giải phóng dân tộc cũng như trong công cuộc đổi mới đất nước hiện nay, đồng thời động viên các đồng chí giữ gìn sức khỏe, yên tâm tin tưởng vào sự lãnh đạo Đảng bộ và Chính quyền. Đồng chí mong muốn các đồng chí tiếp tục nêu cao ý thức trách nhiệm, giữ vững phẩm chất anh bộ đội cụ Hồ, là những địa chỉ đỏ tiêu biểu, mãi là tấm gương sáng cho con cháu noi theo./.