phường vĩnh hưng

Lễ khai giảng năm học mới 2019-2020 tại các trường học trên địa bàn phường Vĩnh Hưng
Ngày đăng 16/09/2019 | 10:06  | View count: 450

Sáng ngày 05/9/2019, hòa chung trong không khí vui tươi của Ngày toàn dân đưa trẻ đến trường, các trường Trung học cơ sở, Tiểu học và Mầm Non Vĩnh Hưng đã long trọng tổ chức Lễ khai giảng năm học mới 2019-2020. Các đồng chí trong Thường vụ Đảng ủy, Thường trực HĐND, UBND, UBMTTQ, trưởng, phó các ban ngành đoàn thể của Phường đã đến dự động viên và chung vui với các nhà trường

     Đến dự khai giảng năm học mới và chung vui với thầy và trò Trường THCS Vĩnh Hưng có đồng chí Nguyễn Xuân Phong - UVBTV - Chủ nhiệm UBKT Quận ủy,các đồng chí đại diện lãnh đạo HĐND, UBND, cán bộ phòng Giáo dục và Đào tạo quận; đồng chí Lưu Thị Thanh Huyền - Quận ủy viên - Bí thư Đảng ủy; đồng chí Nguyễn Quốc Đạt - PBT Đảng ủy - Chủ tịch UBND cùng các đồng chí đại diện các ban ngành đoàn thể của Phường.    

     Năm học 2018-2019 được sự quan tâm của Quận ủy, HĐND, UBND, phòng Giáo dục và Đào tạo quận Hoàng Mai, và sự lãnh đạo, chỉ đạo của Đảng ủy, HĐND, UBNDphường Vĩnh Hưng, với sự nỗ lực phấn đấu của các thầygiáo, cô giáo và các em học sinh, cả 03 nhà trường trên địa bàn Phường đều hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.Trường Mầm Non và Trường THCS Vĩnh Hưng đạt tập thể xuất sắc cấp Thành phố.

     Lễ khai giảng tại Trường THCS Vĩnh Hưng diễn ra thật xúc động và đầy ý nghĩa. Từ 7 giờ 00, các thầy cô giáo và các em học sinh đã có mặt đông đủ. Khuôn viên của trường đã rực rỡ cờ hoa. Đúng 7 h30 phút Lễ khai giảng bắt đầu. Sau nghi lễ chào cờ là Phút sinh hoạt truyền thống, 2 thầy cô giáo và 2 em học sinh đại diện nhà trường dâng lẵng hoa tươi thắm lên anh linh của Chủ tịch Hồ Chí Minh. Đồng chí Bùi Thị Thân, Bí thư chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường đã đọc thư của Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Nguyễn Phú Trọng gửi ngành Giáo dục nhân dịp khai giảng năm học mới 2019-2020 và đánh trống khai trường, báo hiệu thời khắc bắt đầu của năm học mới. Các đồng chí đại diện lãnh đạo Quận ủy, Đảng ủy, Công an phường, Hội cha mẹ học sinh và các tập thể cá nhân gửi tới thày và trò những lẵng hoa tươi thắm gửi gắm niềm tin một năm học mới thật thành công. Tại buổi lễ khai giảng, Nhà trường đã tuyên dương các thầy cô giáo và các em học sinh có thành tích xuất sắc năm học 2018-2019; đại diện 01 Nhà may trên địa bàn phường đã gửi tặng quà cho 15 em học sinh tiêu biểu vượt khó vươn lên trong học tập. Cũng trong buổi khai giảng, Hội Chữ thập đỏ của phường cũng tặng quà cho 10 em học sinh có hoàn cảnh khó khăn tích cực tham gia công tác. Các vị đại biểu và các em học sinh đã được thưởng thức các tiết mục văn nghệ đặc sắc của giáo viên và học sinh giành cho ngày khai giảng.    

     Trong không khí tưng bừng của Ngày khai trường, cô giáo Bùi thị Thân đã bày tỏ lòng biết ơn về sự quan tâm của các cấp lãnh đạo, thày và trò Trường THCS Vĩnh Hưng xin hứa sẽ quyết tâm thi đua dạy tốt, học tốt hoàn thành thắng lợi nhiệm vụ năm học 2019-2020.

     Tiếp sau lễ khai giảng tại Trường THCS Vĩnh Hưng, đoàn lãnh đạo Quận ủy, lãnh đạo phường cũng tới thăm và động viên cô và trò Trường Mầm non Vĩnh Hưng. Chúc Trường năm học mới gặt hái được những thành công mới trong sự nghiệp trồng người./.