phường yên sở

Đảng ủy phường Yên Sở tổ chức Lễ trao tặng Huy hiệu Đảng đợt 02/9/2020
Ngày đăng 01/09/2020 | 14:43  | View count: 255

Nhân dịp kỷ niệm 75 năm Ngày cách mạng tháng Tám thành công (19/8/1945 - 19/8/2020) và Quốc khánh nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam (02/9/1945 - 02/9/2020), ngày 26/8/2020, Đảng ủy phường Yên Sở trang trọng tổ chức Lễ trao tặng Huy hiệu Đảng cho các Đảng viên 55, 50, 45, 40 năm tuổi Đảng

     Tới dự buổi lễ, có đồng chí Nguyễn Kiều Oanh - Ủy viên Ban Thường vụ Quận ủy, Phó Chủ tịch UBND quận Hoàng Mai; đồng chí Hoàng Việt Đức - Bí thư Đảng ủy phường, cùng các đồng chí trong Ban Thường vụ Đảng ủy, Ban chấp hành Đảng bộ phường, trưởng các ban ngành đoàn thể, cấp ủy 14 chi bộ và đặc biệt là các đồng chí Đảng viên được trao tặng Huy hiệu Đảng.

     Dịp này, Đảng bộ phường Yên Sở có 11 đảng viên được tặng Huy hiệu Đảng. Trong đó, có 03 đồng chí được tặng Huy hiệu 55 năm tuổi Đảng; 02 đồng chí được tặng Huy hiệu 50 năm tuổi Đảng, 01 đồng chí được tặng Huy hiệu 45 năm tuổi Đảng và 05 đồng chí được tặng huy hiệu 40 năm tuổi Đảng. 

     Thay mặt các Đảng viên đươc trao Huy hiệu Đảng đợt 2/9, đảng viên Vũ Xuân Thành - Bí thư chi bộ 10 đã bày tỏ sự cảm ơn tới các cấp ủy Đảng và thể hiện niềm vinh dự, tự hào khi được Đảng và Nhà nước trao tặng tấm Huy hiệu Đảng cao quý. Đây là một nguồn động viên to lớn để các Đảng viên tiếp phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ, kiên định mục tiêu lý tưởng của đảng do Lãnh tụ Nguyễn Ái Quốc - Hồ Chí Minh sáng lập, xây dựng, rèn luyện; góp sức mình vào công cuộc đổi mới, xây dựng quê hương Yên Sở nói riêng và quận Hoàng Mai nói chung ngày càng phát triển, văn minh, hiện đại.

     Phát biểu tại buổi Lễ, đồng chí Nguyễn Kiều Oanh - Ủy viên Ban Thường vụ Quận ủy, Phó Chủ tịch UBND quận Hoàng Mai chúc mừng những Đảng viên được nhận Huy hiệu Đảng, khẳng định đây không chỉ là niềm tự hào của cá nhân và gia đình các Đảng viên mà còn là niềm vui chung của toàn Đảng bộ phường Yên Sở và Đảng bộ quận Hoàng Mai. Đồng chí ghi nhận, trân trọng những đóng góp của các Đảng viên và mong muốn các đảng viên với bản lĩnh chính trị vững vàng và bề dày kinh nghiệm luôn nêu cao tinh thần trách nhiệm, tiếp tục rèn luyện, giữ gìn, phát huy vai trò tiền phong gương mẫu của người đảng viên, tích cực tham gia công tác xây dựng Đảng, chính quyền, luôn là tấm gương sáng để thế hệ Đảng viên trẻ và quần chúng học tập, noi theo.