phường yên sở

Phường Yên Sở khen thưởng học sinh có thành tích cao trong học tập và rèn luyện năm học 2019 - 2020
Ngày đăng 06/10/2020 | 15:35  | View count: 272

Thực hiện chương trình hoạt động của Hội khuyến học phường Yên Sở năm 2020, Hội Khuyến học phường đã xây dựng, triển khai kế hoạch và kết hợp với 17 tổ dân phố trên địa bàn phường tổ chức khen thưởng các học sinh đạt kết quả cao trong học tập và rèn luyện năm học 2019-2020

     Năm học 2019-2020 là năm học đặc biệt. Do ảnh hưởng của dịch bệnh Covid-19 nên thời gian học, hình thức học của học sinh thay đổi nhiều so với các năm học trước. Nhiều cấp học đã áp dụng học trực tuyến, học qua truyền hình, kết quả học tập phụ thuộc nhiều vào ý thức tự học của học sinh. Tuy gặp nhiều khó khăn trong công tác dạy và học trong điều kiện dịch bệnh Covid-19 nhưng thành tích học tập của học sinh các cấp học trên địa bàn vẫn giữ vững. Toàn phường có hơn 2.000 học sinh đạt thành tích trong học tập và rèn luyện nhận được giấy khen của các nhà trường.

     Tình hình dịch bệnh tại Việt Nam nói chung và Thành phố Hà Nội nói riêng đã được kiểm soát nhưng vẫn tiềm ẩn nhiều nguy cơ và dịch có thể bùng phát trở lại. Thực hiện các văn bản chỉ đạo của các cấp về công tác phòng, chống dịch Covid-19, Hội Khuyến học phường Yên Sở không tổ chức khen thưởng, trao tặng quà tập trung mà chuyển về các tổ dân phố, khu dân cư; các ông/ bà tổ trưởng 17 tổ dân phố đã đi đến tận nhà chúc mừng và trao quà tận tay tới các học sinh. Phần thưởng có giá trị vật chất không cao nhưng là sự ghi nhận, động viên các em tiếp tục phấn đấu học tập, rèn luyện đạt thành tích cao trong năm học tiếp theo.