tin nổi bật

Trường Tiểu học Giáp Bát tổ chức sơ kết học kỳ I, năm học 2020-2021
Ngày đăng 27/01/2021 | 11:21

Trong không khí phấn khởi của nhân dân cả nước tiến tới thi đua lập thành tích mừng Đảng, mừng Xuân và chào đón xuân Tân Sửu 2021; chiều ngày 18/01/2021, trường Tiểu học Giáp Bát đã long trọng tổ chức Lễ sơ kết học kì I, năm học 2020-2021 nhằm đánh giá, tổng kết các hoạt động giáo dục, tuyên dương, khen thưởng những kết quả học tập và rèn luyện toàn diện của học sinh, đồng thời đề ra phương hướng nhiệm vụ trong học kỳ II

     Dự buổi lễ sơ kết có các cô giáo trong Ban giám hiệu, toàn thể cán bộ giáo viên, nhân viên và học sinh trường Tiểu học Giáp Bát. Sau nghi lễ chào cờ, cô giáo Bùi Nguyệt Thu - Phó Hiệu trưởng nhà trường đã lên thông qua “Báo cáo sơ kết học kì I năm học 2020-2021”. Trong bài phát biểu, cô đã nhấn mạnh những thành tích đáng tự hào mà tập thể cán bộ giáo viên, học sinh nhà trường đã đạt được. Sau đó, cô đã nêu ra những phương hướng, chủ trương hoạt động trong học kì II, phát động thi đua tới toàn thể cán bộ giáo viên, nhân viên và các bạn học sinh trong toàn trường.

     Tại buổi lễ, nhà trường đã biểu dương và trao thường cho các tập thể lớp Tiên tiến, Tiên tiến xuất sắc, các bạn học sinh đã đạt thành tích xuất sắc trong học tập cũng như có những đóng góp cho hoạt động của toàn trường.

     Ngoài phần sơ kết, chương trình còn trao giải các môn thi đấu trong Hội khỏe Phù Đổng cấp trường. Bạn nào cũng thấy vui mừng, phấn khởi khi mình đạt thành tích cao.

     Tất cả những thành quả đạt được ngày hôm nay, bên cạnh sự nỗ lực, cố gắng của cán bộ giáo viên – học sinh nhà trường là kết quả của sự quan tâm, động viên giúp đỡ của các ban ngành đoàn thể, chính quyền địa phương cũng như sự chung tay góp sức, sự kết hợp chặt chẽ giữa nhà trường và phụ huynh học sinh. Thành công này cũng chính là động lực cho cô và trò nhà trường tiếp tục phấn đấu nhiều hơn nữa trong học kì II cũng như trong những năm học tiếp theo.

 

 

 

thời tiết các vùng

Hà Nội
Đà Nẵng
TP Hồ Chí Minh

Số lượng truy cập

Đang truy cập: 8
Tổng: 0