tin nổi bật

Đồng chí Trần Quý Thái - Phó Chủ tịch UBND Quận thăm hỏi, làm việc với Trung tâm GDNN - GDTX quận Hoàng Mai
Ngày đăng 25/11/2021 | 11:36

Nhân kỷ niệm 39 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982 - 20/11/2021), sáng ngày 19/11/2021, đồng chí Trần Quý Thái - Quận ủy viên, Phó Chủ tịch UBND Quận đến thăm hỏi chúc mừng, chia vui cùng cán bộ quản lý, giáo viên Trung tâm GDNN-GDTX Quận

     Tại buổi thăm và làm việc với Trung tâm GDNN - GDTX, đồng chí Trần Quý Thái - Phó Chủ tịch UBND Quận đã phát biểu chúc mừng tập thể giáo viên nhà trường nhân ngày Nhà giáo Việt Nam. Đồng chí Phó Chủ tịch tuyên dương những thành tích, kết quả nhà trường đã đạt được mặc dù thời gian vừa qua các hoạt động của Trung tâm GDNN - GNTX Quận bị ảnh hưởng bởi đại dịch Covid-19.

     Thay mặt Quận ủy - HĐND - UBND Quận, đồng chí Trần Quý Thái đề nghị tập thể giáo viên đoàn kết, vững mạnh, phát huy năng lực kinh nghiệm trong giảng dạy và đào tạo nghề nghiệ để đạt nhiều thành tích trong dạy và học và trong giáo dục nghề nghiệp, Trung tâm nghiên cứu liên kết các cơ sở đào tạo nghề, tin học, tiếng Anh để mở thêm nhiều lớp đào tạo quan tâm đến đầu ra sau đào tạo để tạo công ăn việc làm ổn định cho con, em nhân dân trong Quận. Phối hợp phòng Giáo dục và đào tạo trong công tác hướng nghiệp cho học sinh trên địa bàn Quận.

     Tại buổi làm việc đồng chí Trần Quý Thái - Phó Chủ tịch UBND quận Hoàng Mai đã trao giấy khen cá nhân và tập thể Trung tâm GDNN-GDTX có thành tích xuất sắc trong năm học 2020-2021.

thời tiết các vùng

Hà Nội
Đà Nẵng
TP Hồ Chí Minh

Số lượng truy cập

Đang truy cập: 16
Tổng: 0