Văn hóa - Xã hội

Văn nghệ chào mừng kỷ niệm 42 năm ngày Giải phóng miền Nam thống nhất đất nước và 131 năm ngày Quốc tế lao động
Ngày đăng 04/05/2017 | 15:07

Thực hiện Kế hoạch số 126/KH-UBND ngày 17/4/2017 của UBND quận Hoàng Mai về tổ chức các hoạt động thông tin tuyên truyền, cổ động trực quan kỷ niệm 42 năm ngày giài phóng Miền Nam thống nhất đất nước (30/4/1975- 30/4/2017) và 131 năm ngày quốc tế lao động (1/5/1886- 1/5/2017)

     42 năm Ngày giải phóng hoàn toàn Miền Nam thống nhất đất nước đã trôi qua, nhưng không khí và tinh thần của ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh, ngày quốc tế Lao động 1/5 vẫn mãi in đậm trong lòng mỗi người dân và CNVCLĐ. Ngày nay, tinh thần của những ngày tháng lịch sử hào hùng đó tiếp tục được cổ vũ, hưởng ứng bởi những phong trào thi đua sôi nổi ở khắp mọi nơi, mỗi chúng ta hãy gia sức giữ gìn, phát huy truyền thống yêu nước và những giá trị bền vững của văn hoá Việt Nam vào công cuộc xây dựng và bảo vệ Tổ quốc Việt Nam XHCN. Ngày nay, ngày quốc tế Lao động đã trở thành ngày hội lớn của hai giai cấp công nhân và nhân dân lao động Việt Nam. Đây cũng là ngày biểu thị tình đoàn kết hữu nghị với giai cấp công nhân và nhân dân lao động toàn thế giới, cùng đấu tranh cho thắng lợi của hòa bình, tự do, dân chủ và tiến bộ xã hội. Hồn thiêng sông núi đã và đang thôi thúc chúng ta quyết chí vượt qua mọi khó khăn, thử thách, giữ vững mục tiêu cao đẹp và niềm tin sắt đá để xây dựng đất nước ta ngày càng "Đàng hoàng hơn, to đẹp hơn" thỏa lòng mong ước của Bác Hồ kính yêu. Chúng ta lại càng tin tưởng hơn vào đường lối đúng đắn mà Đảng đã lãnh đạo, nguyện một lòng phát huy truyền thống của Quê hương, ra sức xây dựng quận Hoàng Mai xứng tầm với thời đại mới.

     Với ý nghĩa đó tối ngày 30/4/2017, tại sân khấu ngoài trời trường Tiểu học Tân Mai, phòng Văn hóa và Thông tin phối hợp với Liên đoàn lao động Quận tổ phối hợp tổ chức chương trình văn nghệ chào mừng kỷ niệm 42 năm ngày Giải phóng Miền Nam thống nhất đất nước (30/4/1975 – 30/4/2017) và 131 năm ngày quốc tế lao động (1/5/1886- 1/5/2017). Đến dự chương trình có đồng chí Ngô Văn Tuyến - Phó Chủ tịch LĐLĐ Thành phố; đồng chí Ngô Ngọc Thủy – Phó Ban Tuyên giáo Thành phố; đồng chí Đinh Văn Long - Quận ủy viên - Trưởng phòng Văn hóa và Thông tin Quận; đồng chí Lưu Thị Thanh Huyền - Phó Chủ tịch Liên đoàn lao động Quận, đồng chí Ngô Thị Thúy Hải - Phó Chủ tịch UBND phường Tân Mai và các đồng chí đại diện các phòng ban, ngành, đoàn thể của Quận, phường Tân Mai.

     Chương trình với hàng trăm diễn viên của đội văn nghệ lưu động quận Hoàng Mai đã mang đến cho người xem những tiết mục ca múa, nhạc ấn tượng, đặc sắc, ca ngợi quê hương, đất nước, ca ngợi Đảng quang vinh, Bác Hồ vĩ đại. Thu hút được đông đảo quần chúng nhân dân tham gia thưởng thức tạo không khí vui tươi, phấn khởi chào mừng kỷ niệm chào mừng kỷ niệm 42 năm ngày Giải phóng Miền Nam thống nhất đất nước và 131 năm ngày quốc tế lao động ./.

thời tiết các vùng

Hà Nội
Đà Nẵng
TP Hồ Chí Minh