Văn hóa - Xã hội

Quận đoàn Hoàng Mai tổ chức Lễ khánh thành Sân chơi thiếu nhi chào mừng kỷ niệm 15 năm thành lập quận Hoàng Mai và tặng quà “Trung thu cho em” cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn quận
Ngày đăng 28/09/2018 | 18:15

Thực hiện Chương trình công tác Đoàn và phong trào Thanh thiếu nhi quận Hoàng Mai năm 2018; Kế hoạch số 10-KH/ĐTN ngày 23/3/2018 của Ban Thường vụ Quận đoàn Hoàng Mai về việc tổ chức các hoạt động kỷ niệm 15 năm thành lập quận Hoàng Mai, chiều ngày 21/9/2018, Ban Thường vụ Quận đoàn Hoàng Mai tổ chức Lễ khởi công xây dựng Sân chơi thiếu nhi tại phường Tương Mai

     Tới dự Lễ khánh thành, có đồng chí Hoàng Thu Hồng - UVBTV - Trưởng Ban đoàn kết tập hợp thanh niên và địa bàn dân cư Thành đoàn Hà Nội, đồng chí Nguyễn Minh Tâm - Phó Bí thư Thường trực Quận ủy, đồng chí Nguyễn Đức Dũng - Quận ủy viên, Phó trưởng Ban Tổ chức Quận ủy, đồng chí Trần Thị Hiền - Phó Chủ tịch Hội Liên hiệp Phụ nữ quận, đồng chí Nguyễn Quỳnh Trang - Phó Bí thư phụ trách Quận đoàn, Chủ tịch Hội đồng Đội quận, các đồng chí đại điện lãnh đạo Đảng ủy - HĐND - UBND phường Tương Mai, các đồng chi đại diện Chi bộ, Ban công tác mặt trận khu dân cư, các bác là đại diện Câu lạc bộ Giếng tròn làng Tương Mai; các đồng chí Bí thư, Phó Bí thư các cơ sở Đoàn, các đồng chí Giáo viên - TPT các Liên đội trực thuộc cùng các bạn ĐVTN và nhân dân trên địa bàn phường Tương Mai.

     Công trình “Sân chơi thiếu nhi” được Ban Thường vụ Quận đoàn Hoàng Mai triển khai từ đầu tháng 7/2018, với sự tham gia trực tiếp của Quận đoàn Hoàng Mai, Đảng ủy, UBND phường Tương Mai. Quận đoàn đã tiến hành xây dựng, sửa chữa, lắp đặt trang thiết bị phù hợp với khuôn viên, diện tích của nhà văn hóa với tổng số tiền là 100 triệu đồng trên diện tích 400m2. Công trình sân chơi thiếu nhi được hoàn thành với các loại trò chơi như: đu quây, xích đu, bập bênh, thú nhún. Vật dụng đồ chơi được thực hiện bằng các vật liệu bền, chắc, có tuổi thọ cao, an toàn cho trẻ em. Đồng thời, xung quanh sân chơi được các bạn đoàn viên thanh niên vẽ trang trí tranh tường bích họa với màu sắc, phối cảnh sinh động, phù hợp với tâm lý lứa tuổi thiếu nhi. Để thuận tiện cho việc quản lý, duy tu công trình, tại buổi Lễ, Ban Thường vụ Quận đoàn Hoàng Mai đã ký kết bàn giao lại công trình sân chơi thiếu nhi cho UBND phường Tương Mai.

     Đây được xem là một trong những công trình thanh niên thiết thực chào mừng 15 năm thành lập Quận, công trình đi vào hoạt động sẽ là một trong những địa điểm vui chơi công cộng lý thú cho thiếu nhi và nhân dân trên địa bàn phường và quận. Đồng thời với sự sáng tạo, Tuổi trẻ Hoàng Mai đã góp phần hoàn thành một công trình làm đẹp cảnh quan đô thị trên đia bàn quận.

     Cũng tại buổi Lễ, với mục đích góp một phần nhỏ bé giúp các em thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn có một Tết trung thu đầm ấm hơn, hạnh phúc hơn, Quận đoàn Hoàng Mai có 55 suất quà gửi tặng tới các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn Quận. 

thời tiết các vùng

Hà Nội
Đà Nẵng
TP Hồ Chí Minh